Trong đợt bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 3 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty PTSC Quảng Ngãi liên doanh cùng nhà thầu UBF Malaysia vinh dự tham gia với tư cách là Tổng thẩu của 01 trong 03 gói thầu Quốc tế. Theo Hợp đồng công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) của gói thầu số 03 được triển khai thực hiện từ ngày 10/06/2017 đến 15/07/2017 (35 ngày).

Với mục tiêu hoàn thành bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 3 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt chất lượng, rút ngắn thời gian và tuyệt đối an toàn, những cán bộ Công ty PTSC Quảng Ngãi đã ngày đêm hăng say làm việc cả ngày đêm?. Khi nhắc đến khối lượng công việc trong đợt BDTT lần 3 này, ông Ngô Tấn Quảng – Phó Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi, Giám đốc Dự án cho biết: “ PTSC Quảng Ngãi là một trong những nhà thầu có quân số đông nhất trong đợt BDTT lần 3 này, với khoảng hơn 600 người làm việc ngày đêm trên công trường. PTSC Quảng Ngãi tham gia gói thầu số 3 triển khai thực hiện tại các khu vực Utility, Offsite, A3, PP, với khoản hơn 1,000 đầu mục công việc. Đây là gói thầu có phạm vi công việc phân bổ rộng khắp Nhà máy, một số phân Xưởng phải bàn giao sớm như Unit-55 để phục vụ cho công tác nhập Dầu thô và Unit-40 (Nhà máy Điện) để khởi động lại Nhà máy… Nên Nhà thầu PTSC Quảng Ngãi luôn chú trọng đặc biệt đến công tác An toàn chất lượng và hiệu quả với mục tiêu cụ thể là làm đến đâu xong đến đó và không để re-work. Theo ghi nhận trên hệ thống đo đếm tiến độ của BSR đến 06/07/2017 PTSC Quảng Ngãi đạt 100% tiến độ. Trong đó có cả các công việc phát sinh và công việc ngoài tiên lượng (hơn 30% so với Hợp đồng), về đích trước kế hoạch 09 ngày và hiện nay chúng tôi đang khẩn trương hoàn thành các thủ tục còn lại để bàn giao cho NMLD Dung Quất vận hành trở lại”. Ngoài ra, PTSC Quảng Ngãi còn tham gia công tác BDSC Valve thuộc gói thầu số 6 với gần 50% số lượng PSV của toàn Nhà máy và hoàn thiện sớm hơn 03 ngày so với kế hoạch.

Hình: PTSC Quảng Ngãi thi công BDTT lần 3 tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Trong đợt bảo dưỡng tổng thể lần 3 này, PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành được các mục tiêu đặt ra và góp phần vào KPI chung của BSR. Để đạt được những thành quả trên, Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Quản lý Dự án và đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty PTSC Quảng Ngãi đã chủ động trong công tác lập kế hoạch, nhân sự, mua sắm và thi công đặc biệt là các hạng mục phát sinh trong quá trình kiểm tra sau khi mở Thiết bị.

Với đội ngủ cán bộ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, đầy tinh thần đoàn kết, phối hợp và luôn tiếp cận học hỏi từ đối tác, PTSC Quảng Ngãi đã tự xây dựng cho mình đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn, khả năng quản lý, đó chính là chìa khóa cho sự thành công của PTSC Quảng Ngãi trong lần BDTT lần 3 và góp phần vào định hướng phát triển dịch vụ của công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh đẹp BDTT lần 3 tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

 

 

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.