Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, với mong muốn tăng cường giao lưu giữa các đơn vị, nâng cao sức khỏe, tinh thần thể dục thể thao và văn hóa văn nghệ và động viên tinh thần cho người lao động. Từ ngày 27/06 đến ngày 30/6/2024, tại Thành phố Vũng tàu, Hội thao và Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2024 do Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã được diễn ra quy tụ hơn 900 vận động viên, diễn viên từ các Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty về tham gia tranh tài và biểu diễn.

Hình ảnh tại buổi lễ khai mạc hội thao

Tham dự Hội thao, Hội diễn lần thứ 14 của Tổng Công ty PTSC, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) cũng đã cử đoàn với hơn 65 vận động viên, diễn viên tham dự các bộ môn thi đấu và hoạt động nghệ thuật.

Hội thao với sự tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ, Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn, Tenis và Bơi lội. Mặc dù trải qua một hành trình di chuyển dài từ Quảng Ngãi vào Vũng tàu để tham dự Hội thao, nhưng tinh thần và sức khỏe của các vận động viên không hề nao núng, với quyết tâm “khi chúng ta cùng nhau, không gì là không thể”, Đoàn PTSC Quảng Ngãi đã thi đấu hết mình, trình diễn những màn so tài đầy hấp dẫn, ghi dấu ấn khó phai trong các trận đấu và trong lòng cổ động viên. Bế mạc Hội thao, PTSC Quảng Ngãi ghi nhận thành tích xuất sắc với Bảng tổng sắp huy chương xếp hạng 04 toàn Đoàn, 02 vàng (cầu lông, bơi lội), 04 bạc ( cầu lông, bóng bàn, bơi lội), 04 đồng ( Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ, Bơi lội, Bóng bàn).

Một số hình ảnh tại lễ trao giải

Đến với Liên hoan nghệ thuật quần chúng với chủ đề “PTSC Hành trình Xanh”, Đêm công diễn đã mang đến hơn 40 tiết mục nghệ thuật với các thể loại ca, múa, nhạc qua các thể thức: Đơn ca nam nữ; Song ca nam nữ; Tam ca nam nữ; Tam ca nam, nữ; Tốp nam, tốp nữ và tốp ca nam nữ; Múa độc lập; Độc tấu nhạc cụ dân tộc; Hợp ca nam nữ…trong đó PTSC Quảng Ngãi trình diễn 03 tiết mục đặc sắc bao gồm : Múa độc lập, Đơn ca và Tốp ca kèm múa phụ họa. Đoàn PTSC Quảng Ngãi gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo và khán giả khi truyền tải một hành trình “Khát vọng mãi xanh” đầy năng lượng và cảm xúc xuyên suốt phần trình bày của mình. Với những điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển hòa trong tiếng vọng cồng chiêng, tiếng hát da diết về miền Trung quê hương yêu dấu, đến không khí tràn đầy sức sống khát vọng, niềm tin bước đi thênh thang trên con đường mới, PTSC Quảng ngãi đã hoàn toàn chinh phục được những vị giám khảo khó tính để đón nhận Giải Xuất sắc toàn đoàn.

PTSC Quảng Ngãi đạt giải xuất sắc toàn đoàn tại liên hoan NTQC

Với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến bộ”, Hội thao và Liên hoan nghệ thuật quần chúng PTSC năm 2024 đã được diễn ra đảm bảo an toàn và thành công tốt đẹp. Hội thao, Hội diễn đã góp phần thúc đẩy NLĐ rèn luyện, duy trì thói quen tập luyện thể thao, nâng cao đời sống tinh thần và mở ra cơ hội giao lưu giữa NLĐ các đơn vị; khuyến khích tập thể CBCNV/NLĐ thêm hăng say lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch của các Đơn vị/ Tổng công ty PTSC đã đề ra.

Một số hình ảnh khác:

Đội bóng đá nam xuất sắc giành hạng 3 chung cuộc
Đội bóng đá nữ xuất sắc giành hạng 3 chung cuộc
Đăng Thạch-Lệ Minh giành huy chương bạc Cầu lông đôi nam nữ dưới 40
Đăng Thạch giành huy chương vàng Cầu lông đơn nam dưới 40
Tường Vi và Kim Dung xuất sắc giành HC vàng & bạc nội dung bơi 50m nữ trên 40
Quốc Bửu – Văn Cường giành Huy chương đồng Bóng bàn đôi nam trên 40

Tiết mục múa “Tiếng vọng hồn Chiêng” đạt giải xuất sắc

Tin: Tố Uyên – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.