Vừa qua, ngày 8-9/8/2015, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình đối thoại với chủ đề “Thanh niên đứng trước cơ hội và thử thách trong thời kỳ hội nhập kinh tế Quốc tế” tại Sa Huỳnh, Tỉnh Quảng Ngãi. Tham dự diễn đàn có Đ/c Phạm Văn Hùng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi; Đ/c Huỳnh Ngọc Thành-Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi và các Trưởng/Phó các Bộ phận cùng hơn 50 Đoàn viên thanh niên ưu tú của Công ty.

DSC_0128
Hình ảnh: Buổi giao lưu đối thoại tại Sa Huỳnh

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung năng động, tỉnh Quảng Ngãi hiện nay đã và đang là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển của Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp trong tỉnh nhà đã tạo nên cơ hội mới về phát triển công nghiệp; góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng Quảng Ngãi trở thành tỉnh công nghiệp vào năm 2020. Đứng trước những tiềm năng to lớn đó thì vai trò của thanh niên, của công tác Đoàn rất quan trọng. Chương trình diễn đàn đối thoại với chủ đề “Thanh niên đứng trước cơ hội và thử thách trong thời kỳ hội nhập kinh tế” là dịp để thanh niên được trực tiếp lắng nghe, nắm bắt những chủ trương, định hướng, chiến lược phát triển cũng như những chính sách của Công ty khi đón đầu những dự án trọng điểm sắp tới. Ngoài ra, thông qua buổi gặp gỡ, đối thoại này sẽ giúp cho đoàn viên thanh niên trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, cùng nhau thúc đẩy hơn nữa vào sự phát triển chung của Công ty và tạo tiền đề vững chắc cho mọi hoạt động của Thanh niên dưới sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

DSC_0159
Hình ảnh: Đoàn thanh niên PTSC tặng hoa cho lãnh đạo trong buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, Đoàn Thanh niên đã được nghe đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tóm tắt về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như những định hướng chiến lược phát triển của Công ty trong những năm tới và Đoàn thanh niên tại các Bộ phận đã có dịp trình bày ý kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến chủ đề của diễn đàn.

Đồng chí Phạm Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty với tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi đã phát biểu: “Thay mặt cho Công ty, cho Ban Lãnh đạo Công ty cam kết rằng sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất có thể cho các Đoàn thanh niên phát triển hết khả năng của mình, bởi vì Đoàn thanh niên đại diên cho sức trẻ, đại diện cho tương lai của Công ty, Công ty chỉ có thể định hướng, tạo mọi cơ sở vật chất để Đoàn thanh niên phát triển và Đoàn thanh niên phải là người thực hiện những điều đó cho Công ty và ngày càng phát triển bền vững hơn nữa….”

Qua gần 2 giờ thảo luận, trao đổi sôi nổi, Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo và thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi đã thành công tốt đẹp. Ban Thường vụ Đoàn Công ty đã, sẽ nghiêm túc tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của  Ban lãnh đạo Công ty và sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo để đưa vào các chương trình hành động cụ thể thiết thực. Tuổi trẻ PTSC quyết tâm xây dựng tổ chức đoàn thanh niên của PTSC luôn là một trong những tổ chức đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng Công ty PTSC Quảng Ngãi ngày càng phát triển vững mạnh, bền vững.

Một số hình ảnh hoạt động tại Diễn đàn đối thoại và Teambuilding giao lưu

DSC_0157

DSC_0175

DSC_0277

DSC_0348

DSC_0480

DSC_0487

DSC_0549

DSC_0614

Tin: Hải Hậu

Ảnh: Hoàng Vũ