Tin: Kiều Oanh

Ảnh: Thành Luân

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, ngày 20 – 21/9/2018 (nhằm ngày 11 và 12/8 âm lịch), Ban chấp hành Công Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2018” tại Khu vực Dung Quất và Văn phòng Công ty.

Đến tham dự chương trình có Ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các Bộ phận, toàn thể CBCNV và đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 em thiếu nhi là con của các CBCNV đang làm việc tại Công ty PTSC Quảng Ngãi.

Ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi

Chương trình Trung thu năm nay được thiết kế ấn tượng với các hoạt động nghệ thuật đầy màu sắc và hấp dẫn như: ca hát, múa lân, phá cỗ và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng với chị Hằng và chú Cuội. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được thưởng thức những hương vị ngọt ngào của ngày Tết Trung thu với đủ các loại bánh nướng, bánh dẻo, kẹo thơm và trái cây.

Đặc biệt, trong chương trình Trung thu lần này, Công ty PTSC Quảng Ngãi cũng dành tặng 25 suất quà và học bổng cho con em của CBCNV là Công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Cảng Dung Quất và Xưởng cơ khí – thuộc chương trình “Cùng em đến trường năm 2018” với tổng giá trị chương trình khoảng 18 triệu đồng nhằm mục đích động viên, khen thưởng những con ngoan trò giỏi đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn để phấn đấu, vươn lên trong học tập, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và thầy cô.

Thông qua hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết Trung thu mà Công ty PTSC Quảng Ngãi tổ chức đã góp phần đem đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nhiều ý nghĩa và tràn ngập niềm vui đồng thời hứa hẹn vào kết quả học tập xuất sắc trong năm học mới của toàn thể các em thiếu nhi khi đến tham dự chương trình.