Nằm trong chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2019 và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn thể CBCNV; bên cạnh đó nhằm đẩy mạnh phong trào phát triển môn Cờ tướng trong Công ty, tạo “sân chơi” thường niên cho CBCNV của đơn vị.

Ngày 07/12/2019, được sự đồng ý từ Lãnh đạo Công ty, chi đoàn Xưởng cơ khí – PTSC Quảng Ngãi tổ chức “Giải cờ tướng nội bộ lần I” tại Xưởng cơ khí Dung Quất. Giải đấu đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các CBCNV trong Công ty.

Giải đấu đã thu hút các kỳ thủ đến từ các Phòng/Ban/Bộ phận/ Dự án thuộc Công ty. Các kỳ thủ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm hệ cờ Thụy Sỹ bốc thăm 5 ván ở thể thức thi đấu cá nhân, chọn ra các kỳ thủ có số điểm cao nhất để tranh tài.

Qua các vòng thi đấu, các kỳ thủ đã thi đấu với các trận đấu gay cấn, kịch tính đưa đến cho khán giả những nước cờ hay. Kết thúc giải, BTC Giải đã chọn ra các kỳ thủ xuất sắc nhất để vinh danh.

  • Quán quân của giải: Lê Việt Âu – Các Dự án/Đơn hàng
  • Á quân của giải: Nguyễn Hường – Các Dự án/Đơn hàng
  • Quý quân của giải: Nguyễn Tấn Thuật – Phòng KTSX/Nguyễn Văn Khảm – XCK.

Giải Cờ tướng nội bộ XCK lần thứ I được tổ chức thành công tốt đẹp là tiền đề để tạo một sân chơi thường niên cho CBCNV trong Công ty, để những người yêu thích môn cờ tướng được thi đấu, giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ, giữ gìn một nét đẹp văn hóa truyền thống.  Đồng thời, tìm ra các “hạt giống” trong bộ môn Cờ tướng để giao lưu thi đấu với các Công ty đối tác trong khu vực.

 

 

 

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.