Tin: Tố Uyên

Ảnh: Thành Luân

Được sự nhất trí của Đảng ủy/Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty, chiều ngày 18/10, nhân dịp chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ Công PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức hội thi nấu ăn. Đăc biệt, Hội thi với sự tham gia của các Nam CBCNV trong vai trò đầu bếp chính, các đội trình bày một mâm cơm dành cho gia đình với chủ đề “Bếp Nhà Bố, về nghe con”. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các phòng, ban trong Công ty và thành công tốt đẹp.

Hội thi “ẩm thực” lần này nhằm mục đích đề cao sự sẽ chia của các thành viên trong gia đình. Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình hạnh phúc ấm no, bình đẳng là điểm tựa để mỗi thành viên gặt hái được những thành công trong cuộc sống. Trong đó mỗi bữa cơm gia đình là “sợi chỉ hồng” xuyên suốt gắn kết các thành viên cùng chia bùi sẻ ngọt trong cuộc sống thường nhật, là nơi giữ lửa hạnh phúc. Mỗi thành viên trong gia đình hãy gác lại những bộn bề của cuộc sống ngoài kia, cùng nhau nấu một bữa ăn, để niềm hạnh phúc bình dị lại thêm phần ấm áp, nhất là các đấng mày râu hãy thể hiện tình cảm, chia sẽ cùng người bạn đồng hành bằng những món ngon do chính tay mình nấu, thết đãi cả nhà. Hội thi mong muốn chúng ta hãy trân trọng hơn những giây phút sum họp với nhau bên bữa cơm đầm ấm và hạnh phúc của gia đình; đồng thời đề cao các giá trị văn hoá tình cảm của ông bà, cha mẹ, con cháu, vợ chồng và anh em; tôn kính các bậc sinh thành, yêu thương chăm sóc cho nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Sau gần 90 phút chế biến và trưng bày, 08 đội thi đã hoàn tất thành công và bày biện thành phẩm kết hợp cùng phần thuyết trình của các đầu bếp Nam. Với những nguyên liệu giản dị, dân dã, thân quen với cuộc sống hàng ngày, qua bàn tay khéo léo, sáng tạo của các Nam cán bộ công nhân viên, đã tạo nên những món ăn thật thật hấp dẫn và ấn tượng. Những mâm cơm rất đỗi thường ngày ấy đã trở nên đẹp mắt, có hồn, thật sự chinh phục được người xem và Ban giám khảo.Hội thi diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn, những mâm cơm được bày biện khá tỉ mỉ và đẹp mắt, khẳng định một điều, khi những ông Bố vào bếp, cũng tuyệt vời không kém. Ban Giám Khảo Hội thi phải nhiều lần hội ý để lựa chọn các giải cho các Đội thi vì tất cả các đội đều thực sự hoàn thành xuất sắc phần trình bày của mình. Kết quả Phòng Kế Hoạch, Xưởng cơ khí là 02 Đội thi xứng đáng nhận Giải Đặc Biệt và Giải Nhất của Hội thi, các Đội còn lại lần lượt giành các giải Nhì (Cảng Dung Quất, Phòng An toàn chất lượng), Ba (phòng HCNS&KT, Phòng Kỹ thuật)và Khuyến khích (Phòng Thiết kế và Phòng Thương mại).

Tối cùng ngày, Chương trình Gala Dinner cũng được diễn ra ngay tại khu vực tổ chức Cuộc thi.Tham dự chương trình gồm có Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các đoàn thể, Lãnh đạo các Bộ phận và đặc biệt là sự tham dự của hơn 80 chị em CBCNV trong toàn Công ty và hơn 30 đầu bếp Nam tham gia Hội thi Nấu ăn.

Phát biểu tại chương trình, đ/c Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các chị em, biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời rất hào hứng về sự thành công tốt đẹp của Hội thi nấu ăn năm nay. Qua Hội thi giúp cho CBCNV thêm đoàn kết và gắn bó với nhau hơn, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, hỗ trợ tích cực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức gửi lời cảm ơn nhiệt thành đến toàn Đội tham dự Hội thi, và dành những lời tri ân sâu sắc, vinh danh tất cả những người phụ nữ trong những ngày tháng 10 đặc biệt này.

 

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.