Căn cứ tình hình sản xuất kinh doanh và chương trình hoạt động của Công đoàn cơ sở năm 2023; Trên tinh thần Kế hoạch liên tịch số 864/DKQN-LT-GĐ-CĐ ngày 15/06/2023 về việc Tổ chức tham quan nghỉ mát cho CBCNV Công ty năm 2023. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi), vừa qua Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức cho CBCNV tham quan nghỉ mát diễn ra từ ngày 06-08/07/2023 tại Phú Yên & Quy Nhơn.

          Đây là một trong những hoạt động tổ chức thường xuyên của Công ty trong nhiều năm qua. Nhằm ghi nhận những đóng góp của CBCNV, Người lao động PTSC Quảng Ngãi; tạo không khí sôi nổi, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho Người lao động, tái tạo sức lao động, đẩy mạnh mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các Bộ phận góp phần hoàn thành tốt các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, kinh doanh của Công ty.

          Chương trình tham quan nghỉ mát đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho mỗi CBCNV, qua các chương trình giao lưu và kết nối, CBCNV đến một số địa điểm nổi tiếng như Hải Đăng Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Di tích tàu Không Số Trên Biển – Một địa danh không chỉ gắn liền với chiến công huyền thoại của những Con Tàu Không Số thuộc địa phận tính Phú Yên, Danh thắng Gành Đá Dĩa di tích thắng cảnh cấp quốc gia với chiều rộng khoảng 50m và trải dài trên 200m, một kiệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho tỉnh Phú Yên; Bãi tắm Kỳ Co, Đảo Hòn Dứa, Đảo Hòn Sẹo và Eo Gió thuộc xã đảo Nhơn Lý – Một nơi nổi tiếng với những bãi đá trứng kỳ thú mang nét đẹp hoang sơ của biển thuộc địa phận Quy Nhơn, chương trình Gala Dinner kết hợp với những hoạt động rất thú vị và ý nghĩa.

          Nhân dịp này, các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty cũng đã đến thăm hỏi, động viên Người lao động đang làm việc tại Ban Dự án Vũng Rô trực thuộc PTSC Quảng Ngãi. Thông qua Chương trình đã giúp cho tập thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ SXKD Công ty ngày càng phát triển.

          Chuyến thăm quan, nghỉ mát thành công tốt đẹp với niềm vui của tất cả CBCNV. Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm sâu sắc, vui vẻ và đầy ý nghĩa, đã giúp cho tập thể CBCNV càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, góp phần cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2023.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin và ảnh: Hải Hậu

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.