Vừa qua, trong 3 ngày 27-29/05/2016 tại Nhà thi đấu Diên Hồng Tp. Quảng Ngãi, Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tham gia Hội thao ngành Dầu khí năm 2016 khu vực miền Trung do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức. Đây là sự kiện hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2016, kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam và 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Tham dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng; đại diện lãnh đạo các đơn vị Dầu khí khu vực miền Trung, cùng các đồng chí Chủ tịch các Công đoàn trực thuộc và hơn 400 vận động viên đến từ 13 đơn vị.

DSC_02971

     Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng nhấn mạnh: Hội thao ngành Dầu khí năm 2016 là hoạt động có ý nghĩa lớn nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động Dầu khí; là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho CNVLĐ các đơn vị trong ngành có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

     Hội thao khu vực miền Trung năm nay diễn ra với 5 nội dung thi đấu gồm: kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn, cầu lông và tennis. Tại Hội thao, mỗi môn thi đấu là một hoạt động thực tiễn, sôi nổi; là những gam màu tô điểm cho bức tranh sinh động về cuộc sống lao động của CBNV trong ngành. Qua Hội thao sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, có nhiều triển vọng, những hạt nhân của phong trào TDTT trong từng đơn vị. Chính các hoạt động này đã cổ vũ, động viên tinh thần người lao động làm việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự thành công của từng đơn vị, góp phần tạo nên sự thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

     Đoàn vận động viên của PTSC Quảng Ngãi gồm 30 lượt VĐV tham gia ở tất cả 05 bộ môn: kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn, cầu lông và tennis. Sau 3 ngày thi đấu tích cực với tinh thần đoàn kết, vui vẻ và trung thực, đoàn thể thao của PTSC Quảng Ngãi đã đạt được 10 giải, bao gồm các nội dung: 03 giải Vàng & 01 giải Đồng cho môn cầu lông; 02 giải bạc & 02 giải Đồng cho bóng bàn; 02 giải Vàng cho tennis.

     Một số hình ảnh tại Hội thao:

DSC_0352

DSC_0347

DSC_0342

DSC_03361

DSC_03321

DSC_0353

1

Nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi thiết thực trong tuổi trẻ toàn tỉnh, chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Hội doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2016) và tháng Thanh niên công nhân năm 2016. Cũng trong ngày 28 & 29/05/2016, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Giải bóng đá thanh niên công nhân tỉnh Quảng Ngãi với 10 đội tham gia thi đấu. Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi tinh thần bổ ích để cán bộ, đoàn viên, thanh niên được rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên thanh niên. Với ý nghĩa đó, trong hai ngày tranh tài sôi nổi, với các nỗ lực cống hiến hết mình của vận động viên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Đội bóng đá Công ty PTSC Quảng Ngãi đã đạt giải Nhì.

Tin: Nguyên Trang

Ảnh: Thành Luân