Tin: Thành Luân

Ảnh: Minh Đức

Sáng ngày 17/6/2019, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Hội Sinh việt Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức buổi Lễ ra quân chương trình” Tiếp sức mùa thi năm 2019.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo UBND Tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, các nhà tài trợ cùng sự hiện diện của các em học sinh, sinh viên tham gia Chương trình Tiếp sức mùa thi 2019 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trong đó, Công ty PTSC Quảng Ngãi vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng cho chương trình này.

Nhằm động viên, chia sẻ và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, hải đảo tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2019, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 100 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt. Qua đó, động viên khuyến khích các em tiếp tục cố gắng, vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Công ty PTSC Quảng Ngãi là một trong những doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đã luôn đồng hành cùng chương trình từ nhiều năm nay. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp các em giảm bớt gánh nặng về vật chất, yên tâm tham gia kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Mỗi năm, chương trình ngày càng được mở rộng với số lượng người tham gia các hoạt động hỗ trợ nhiều hơn, nhiều thí sinh và người nhà được giúp đỡ hơn. Hoạt động của chương trình từ lúc thành lập đến nay đã giúp hàng triệu thí sinh được động viên để vượt qua những khó khăn, rào cản thẳng tiến vào đại học tiếp thu tri thức để có được tương lai tươi sáng.

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.