Hòa chung không khí cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 – 01/5/2022), nhằm mục đích tạo không khí sôi động cho phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh năm 2022, đẩy mạnh mối quan hệ giao lưu giữa các bộ phận/phòng ban trong và ngoài Công ty, Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty và Ban quản lý Cảng biển BSR tổ chức “Giải giao lưu bóng đá” trong ngày 22/04/2022 vừa qua.

Giải giao lưu thi đấu bóng đá mini 05 người với sự tham gia của 03 đội: Xưởng Cơ Khí Dung Quất, Cảng PTSC Dung Quất và Ban Quản lý Cảng biển BSR. Thể thức thi đấu là đá vòng tròn 03 trận, mỗi đội đá 02 trận, thắng trận được tính 03 điểm, hòa 01 điểm và thua không tính điểm, kết quả chung cuộc đội nào giành được nhiều điểm nhất sẽ đạt giải nhất của giải.

Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tinh thần nhiệt huyết thi đấu hết mình, cao thượng, trung thực, fair-play của các cầu thủ giải giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả cụ thể như sau:

Trận 1: Xưởng Cơ Khí Dung Quất – Cảng PTSC Dung Quất với kết quả: 5 – 2

Trận 2: Cảng PTSC Dung Quất – Ban Quản lý Cảng biển BSR với kết quả: 4 – 2

Trận 3: Ban Quản lý Cảng biển BSR – Xưởng cơ khí Dung Quất với kết quả: 2 – 2

Đội bóng của Xưởng cơ khí Dung Quất đã xuất sắc giành giải nhất của giải nhất với 04 điểm, giải nhì thuộc về đội Cảng PTSC Dung Quất với 03 điểm, đội Ban Quản lý Cảng biển BSR giành giải ba với 01 điểm.

 “Giải giao lưu bóng đá” là dịp để CBCNV tăng cường rèn luyện thể dục thể thao sau thời gian làm việc, tăng tình đoàn kết phối hợp giữa Cảng, Xưởng và Ban Quản lý Cảng biển BSR. Sự thành công của giải đấu là tiền đề để xây dựng và tổ chức thành giải đấu thường niên, tạo sân chơi lành mạnh trong toàn thể CBCNV Công ty trong những năm tiếp theo.

Tin & ảnh: Thanh Lộc

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.