Tin: Cẩm Tú

Ảnh: Quang Ninh – Minh Đức

Nhằm mục đích tăng cường sự bền vững và khắng khít của các mối quan hệ giữa các CBCNV trong Công ty, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe của Người lao động, tạo tiền đề cho việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mỗi cá nhân, thi đua thực hiện có hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2019, vào ngày 26-27/07/2019 vừa qua, BCH Công Đoàn Công ty đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức Giải cầu lông nội bộ PTSC Quảng Ngãi lần thứ I năm 2019.

Ngay từ vòng ghi danh thi đấu, Giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các CBCNV từ 5 Chi đoàn thuộc Văn phòng 1, Văn phòng 2, Văn phòng 3, Xưởng Cơ khí & Cảng Dung Quất. Nhấn mạnh vào sự quan trọng của tinh thần đoàn kết trong tập thể, Giải đấu tập trung vào 3 nội dung thi đấu ĐỒNG ĐỘI: đôi nam – đôi nữ và đôi nam nữ. Thể thức thi đấu cụ thể là: 5 Chi đoàn tiến hành thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và xếp hang kết quả theo thứ tự: Số trận thắng – trận đối kháng – hiệu số hiệp thắng & hiệp thu – hiệu số tống số điểm thắng & tổng số điểm thua – bốc thăm.

Trong suốt 2 ngày thi đấu, các Vận động viên luôn thể hiện tinh thần thể thao hết mình và chính trực. Giải đấu đã có những hiệp thi đấu hết sức gay cấn, với những pha cầu kịch tính, dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Kết thúc Giải đấu, vị trí Nhất – Nhì – Ba đã lần lượt thuộc về 3 Chi đoàn: Văn phòng 3 – Văn phòng 1 và Cảng Dung Quất.

Mặc dù đây là lần tổ chức đầu tiên, Giải cầu lông nội bộ PTSC Quảng Ngãi năm 2019 vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các CBCNV tham gia là Giải đấu được tổ chức hợp lí, chặt chẽ và có tính chuyên môn cao. Giải đấu không chỉ tạo điều kiện cho các CBCNV cọ xát, giao lưu về mặt thể thao mà còn thắt chặt tình hữu nghị, tương thân tương ái giữa các Chi đoàn, củng cố sợi dây liên kết trong nội bộ Công ty. Thông qua Giải đấu, BCH Công Đoàn Công ty và Đoàn Thanh niên hướng đến kế hoạch xây dựng CLB Cầu lông nhằm bồi dưỡng và phát triển niềm đam mê bộ môn Cầu lông nói riêng và tình yêu thể thao nói chung của CBCNV PTSC Quảng Ngãi.

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.