Nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi năm 2015, sáng ngày 24/2/2015 (tức mùng 6 Tết Âm lịch) đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do đ/c Nguyễn Thanh Liêm – Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm Trưởng đoàn và đại diện các Ban, Văn phòng của Tập đoàn đã đến thăm và chúc Tết tập thể Cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi).

2015-3

Đón tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, về phía Công ty PTSC Quảng Ngãi có đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty; lãnh đạo các phòng, ban và CBCNV đại diện cho gần 1.300 người lao động toàn Công ty.

2015

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đã gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng gia đình một năm mới Ất Mùi sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Thanh Liêm đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi trong năm 2014, hoàn thành kế hoạch đề ra, đóng góp tích cực vào thành công chung của Tổng công ty PTSC và Tập đoàn. Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đã biểu dương: “Thời gian qua, PTSC Quảng Ngãi đã ký kết nhiều hợp đồng kinh tế có giá trị cao như: Thực hiện các gói thầu tại Dự án Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn – Thanh Hóa (tổng giá trị thực hiện gần 60 triệu USD), tham gia nhiều gói thầu Bảo dưỡng sửa chữa Nhà máy lọc dầu Dung Quất,… điều này thể hiện sự sáng tạo, sự tiến bộ vững chắc và uy tín của PTSC Quảng Ngãi. Tập đoàn đánh giá rất cao tinh thần lao động nỗ lực của tất cả CBCNV PTSC Quảng Ngãi, bằng những kinh nghiệm sẵn có PTSC Quảng Ngãi sẽ hoàn thành kế hoạch sản xuất – kinh doanh để tạo nhiều bước đột phá mới và năm 2015 sẽ là năm mở màn nhiều thắng lợi cho PTSC Quảng Ngãi”.

2015-1

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Nguyễn Thanh Liêm – Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty thay mặt tập thể CBCNV, người lao động PTSC Quảng Ngãi đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên và kịp thời của lãnh đạo Tập đoàn trong thời gian qua. Đồng thời, cam kết PTSC Quảng Ngãi sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất, tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015: “Với tinh thần chủ động sáng tạo, tinh thần vượt khó của Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động của Công ty PTSC Quảng Ngãi, mặc dù còn nhiều vấn đề khó khăn của Dự án Bio Ethanol Dung Quất chưa được khắc phục nhưng PTSC Quảng Ngãi đã đưa ra mục tiêu là sẽ giải quyết dứt điểm, triệt để các vấn đề tồn đọng phát sinh của Dự án này trong năm 2015.

2015-2

Bên cạnh đó, PTSC Quảng Ngãi đã không ngừng chủ động tìm kiếm các Dự án mới bảo đảm công việc, tạo thu nhập ổn định cho người lao động Công ty. Năm 2015 sẽ là năm bản lề cho mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty, các Dự án trọng điểm của Công ty đã và đang hoàn thành xuất sắc, vượt mức kế hoạch và đang trên đà phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững”..

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.