Thực hiện kế hoạch số 15 KH/DVKT-ĐTN ngày 31/12/2019 của BCH Đoàn Tổng công ty về Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo Tổng công ty với thanh niên, Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022, Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 & Khóa đào tạo “Ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc”, được sự cho phép của Lãnh đạo Công ty, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã cử các ĐVTN ưu tú tham dự chương trình.

Sáng ngày 11/01/2020, các đại biểu Đoàn của PTSC Quảng Ngãi tham dự Khóa đào tạo “Ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc”. Thông qua Khóa đào tạo, ĐVTN được trau dồi và nâng cao các kĩ năng sử dụng các ứng dụng của Google, điển hình như sử dụng ứng dụng Kahoot! để thiết kế các trò chơi tập thể, thiết kế biểu mẫu để thu thập ý kiến và làm báo cáo bằng Google Forms, lưu trữ dữ liệu bằng Google Drive, thu thập ý kiến và bình chọn trực tuyến qua website Menti.com,…

Chiều ngày 11/01/2020, chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Tổng công ty với thanh niên đã diễn ra rất sôi nổi và cởi mở. Trải qua 2 giờ làm việc tích cực, ĐVTN mạnh dạn chia sẻ các tâm tư, ý kiến của mình và lãnh đạo Tổng công ty cũng không ngần ngại chia sẻ, giải đáp, tạo nên một bầu không khí đậm tính dân chủ.

Cùng ngày, ĐVTN PTSC Quảng Ngãi tiếp tục tham dự Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022 và Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019. Theo dõi phim ngắn tóm tắt các kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại PTSC giữa nhiệm kỳ 2017-2022, ĐVTN PTSC nói chung và PTSC Quảng Ngãi nói riêng vô cùng tự hào trước những gì mà ĐTN PTSC đã đạt được trong giai đoạn qua, đồng thời cũng rút ra các bài học kinh nghiệm sâu sắc để khắc phục và phát triển các hoạt động mạnh mẽ hơn trong thời gian đến. Trong Hội nghị, PTSC Quảng Ngãi cũng vinh dự đón nhận các bằng khen tập thể và cá nhân. Về tập thể, ĐTN PTSC Quảng Ngãi vinh dự nhận Bằng khen của BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh – Khối Doanh nghiệp Trung ương và Giấy khen của BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh – Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vì đã có các thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019, đạt Chứng nhận Đoàn cơ sở xuất sắc năm 2019 và Giấy khen công trình tiêu biểu cho hai công trình “Chế tạo máy nhấn tôn” và “Nhà vệ sinh cho em” do BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh – Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam trao tặng. Về cá nhân, đồng chí Hoàng Thị Kiều Oanh vinh dự nhận bằng khen của BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh – Khối Doanh nghiệp Trung ương và nhiều đồng chí khác cũng vinh dự nhận các bằng khen của BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh – Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam vì đã có các thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019.

Sáng ngày 12/01/2019, các đại biểu Đoàn của PTSC Quảng Ngãi đã tham dự Giải chạy việt dã “PTSC RUN lần thứ Nhất – năm 2020” do BTV Đoàn Tổng công ty tổ chức. Giải chạy không chỉ là dịp để cho các ĐVTN rèn luyện sức khỏe, sự kiên trì mà còn là cơ hội để mọi người bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân mình. Đoàn PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành cự ly chạy 5km trong thời gian quy định, nhận huy chương lưu niệm của BTC.

Thông qua việc tham dự các chương trình nêu trên, Đoàn PTSC Quảng Ngãi có cơ hội để thắt chặt mối quan hệ với các Đoàn cơ sở trực thuộc Tổng công ty, cải thiện và phát triển các kĩ năng mới cho ĐVTN, đồng thời được tiếp thêm động lực để phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ và bản lĩnh “xung kích, năng động, sáng tạo” để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của công ty, xây dựng Đoàn cơ sở công ty và góp phần xây dựng Đoàn Tổng công ty vững mạnh.

Tin: Cẩm Tú

 

 

 

 

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.