Tin: Hải Hậu
Ảnh: Thành Luân

Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2017, chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty PTSC Quảng Ngãi (17/10/1997-17/10/2017), Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi cùng với Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức chương trình “Cùng em tôi đến trường” năm 2017 tại Huyện Đảo Lý Sơn ngày 8/9/2017 vừa qua.

Đến tham dự Chương trình còn có Ông Dương Thức – UVTT MTTQVN Huyện Lý Sơn, Ông Trần Công Thông – Phó phòng Giáo dục Huyện Lý Sơn, Ông Phạm Văn Vương – Bí thư Huyện đoàn Lý Sơn, đại diện phía Công ty PTSC Quảng Ngãi Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty, Ông Hồ Tường Phát – Trưởng phòng HCNS, Ông Nguyễn Đại Dương và Bà Lê Thị Hải Hậu – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty.

Như chúng ta đã biết, Lý Sơn là huyện đảo có vị trí hết sức quan trọng về quốc phòng – an ninh. Tuy nhiên, với tính đặc thù là huyện đảo, Lý Sơn vẫn còn gặp nhiều khó khăn về vật chất cũng như tinh thần, nhất là đối với sự nghiệp Giáo dục – đào tạo, cơ sở mạng lưới trường học, trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dạy và học của thầy cô trò trên huyện đảo. Năm học mới bắt đầu, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có con em đi học lại càng gặp khó khăn hơn nữa, thiếu điều kiện phục vụ cho việc học tập, phương tiện đến trường,… Nhận thấy đây là trách nhiệm, tinh thần xung kích của Thanh niên cũng như toàn xã hội chung tay đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục – đào tạo, Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi mang đến những món quà hết sức có ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh nhân dịp năm học mới 2017-2018. Mong rằng những suất quà nhỏ bé sẽ động viên các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn và đạt được kết quả cao trong học tập, cụ thể:

– Trao 20 chiếc xe đạp trị giá 28.000.000 đ cho học sinh nghèo hiếu học trường Tiểu học và Trung học cơ sở Huyện Lý Sơn.

– Trao quà tặng (02 loa di động) cho trường mầm non và Tiểu học trên địa bàn Huyện Lý Sơn, trị giá 12.000.000 đ

– 20 suất học bổng trị giá 20.000.000 đ.

Một số hình ảnh tặng quả cho các em học sinh tại huyện đảo Lý Sơn