Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu cũng như tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho con em của CBCNV đang công tác tại PTSC Quảng Ngãi. Được sự cho phép của Ban lãnh đạo Công ty, ngày 13/9 và 14/9/2016 (nhằm ngày 13/8 và 14/8 âm lịch), Ban chấp hành Công Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2016” tại Văn phòng Công ty và XCK Dung Quất cho các em thiếu nhi là con của CBCNV đang làm việc tại PTSC Quảng Ngãi.

     Đến tham dự chương trình có Ban Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các Bộ phận, các CBCNV của Công ty và đặc biệt là sự có mặt của gần 300 em thiếu nhi là con của các CBCNV đang làm việc tại Công ty PTSC Quảng Ngãi.

DSC_0161

     Trong đêm hội, các em thiếu nhi không những được tận hưởng không khí nghệ thuật đầy màu sắc và hấp dẫn như nhảy múa, ca hát, ảo thuật, tham gia các trò chơi vui nhộn mà còn nhận được rất nhiều món quà dễ thương và ý nghĩa từ chị Hằng và chú cuội.

     Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được thưởng thức những hương vị rất tuyệt vời của ngày Tết trung thu với đủ các loại bánh nướng, bánh dẻo, kẹo thơm và trái cây.

     Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2016” được PTSC Quảng Ngãi tổ chức thường niên vào mỗi dịp lễ Trung thu nhằm giáo dục cho các em thiếu nhi hiểu biết thêm về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, đồng thời mang đến cho các em thiếu nhi một đêm trung thu đầy màu sắc và tràn ngập niềm vui.

DSC_0255

DSC_0211

DSC_0571

DSC_0570

     Đêm hội kết thúc với tiết mục múa lân rất náo nhiệt, hoành tráng khép lại một đêm hội thành công với biết bao tiếng cười, sự hứng khởi cùng với sự nỗ lực phấn đấu học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới của các em thiếu nhi đến tham dự chương trình.

Tin: Kiều Oanh

Ảnh: Ánh Vũ – Minh Đức