Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (17/10/1997-17/10/2022), kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức chuỗi các hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên, qua đó để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa này, ĐTN PTSC Quảng Ngãi phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức giải chạy bộ trực tuyến “Running Championship 2022” diễn ra từ ngày 06/10/2022 đến ngày 17/10/2022, song song đó là cuộc thi “Tìm hiểu 25 năm hình thành và phát triển PTSC Quảng Ngãi” được tiến hành từ ngày 10/10/2022 đến 17/10/2022; thiết kế và phát động CBCNV đổi khung ảnh đại diện kỷ niệm 25 năm thành lập PTSC Quảng Ngãi với mục đích tuyên truyền, lan tỏa văn hóa đoanh nghiệp PTSC Quảng Ngãi trên nền tảng mạng xã hội.

Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm thành lập PTSC Quảng Ngãi, tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi cũng đã dàn dựng và luyện tập tiết mục đồng diễn “Việt Nam sẽ chiến thắng” để đăng tải lên fanpage PTSC Quảng Ngãi đúng vào ngày 17/10/2022 như một lời cảm ơn những đóng góp quý báu của toàn thể CBCNV Công ty trong suốt thời gian hình thành và phát triển của Công ty. Thông điệp của ca khúc “Việt Nam sẽ chiến thắng” cũng chính là thông điệp Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi muốn gửi gắm đến Công ty PTSC Quảng Ngãi thân thương. PTSC Quảng Ngãi đã đối mặt nhưng cũng tự hào chiến thắng không ít những khó khăn, thách thức để tiến đến cột mốc 25 năm ý nghĩa ngày hôm nay. Và, hành trình vẻ vang ấy vẫn sẽ tiếp tục, những con người của PTSC Quảng Ngãi vẫn sẽ mãi dâng tràn tình yêu trong tim, cùng nhau sát cánh vai kề, hướng đến khát vọng chiến thắng, với một mục tiêu chung là nâng cao giá trị thương hiệu PTSC Quảng Ngãi.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Ban nữ công Công đoàn PTSC Quảng Ngãi quay video clip và dàn dựng tác phẩm dự thi “Cơm gà xứ Quảng” nằm trong khuôn khổ cuộc thi thực hiện video nấu các món ăn gia đình với chủ đề “WE CAN COOK” cho các Đơn vị trong toàn Tổng công ty PTSC.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – sinh mệnh bạn và tôi”, các đơn vị trong Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí Miền Trung đã tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022” tại Khoa huyết học – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi vào các ngày 15, 17 và 18/10/2022. Hoạt động đã thu hút đông đảo ĐVTN, CBCNV cụm Dầu khí Miền Trung tham gia thực hiện nghĩa cử cao đẹp này, góp phần bổ sung vào ngân hàng máu để kịp thời cứu chữa người bệnh khi cần thiết. PTSC Quảng Ngãi cũng đã tích cực tham gia hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn này với 11 ĐVTN, đem lại những giọt máu ấm áp tình yêu thương cho người bệnh cần máu.

Nhằm mục đích tăng cường sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, tăng tình đoàn kết phối hợp giữa ĐTN PTSC Quảng Ngãi và ĐTN Công an tỉnh Quảng Ngãi, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức trận giao lưu đá bóng vào ngày 18/10/2022. Trải qua hơn 01 giờ thi đấu, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tinh thần nhiệt huyết thi đấu hết mình của các cầu thủ, trận bóng giao lưu giữa hai đơn vị đã kết thúc với kết quả thắng chung cuộc giành cho đội tuyển của ĐTN PTSC Quảng Ngãi. Đây là dịp để các bạn ĐVTN tăng cường rèn luyện thể dục thể thao sau thời gian làm việc, tăng tình đoàn kết phối hợp giữa PTSC Quảng Ngãi và Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Chuỗi hoạt động ý nghĩa tháng 10/2022 đã tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần khẳng định vai trò của thanh niên đối với sự phát triển lớn mạnh của tổ chức Đoàn của Công ty, tham gia xây dựng và phát triển mái nhà chung PTSC Quảng Ngãi ngày càng lớn mạnh.

Tin: Thanh Lộc – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.