Nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi): 17/10/1997-17/10/2022, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi phối hợp tổ chức chuỗi chương trình hết sức ý nghĩa và thành công tốt đẹp.

Bắt đầu từ ngày 06/10/2022, Giải chạy bộ trực tuyến “Running Championship 2022” chính thức được khởi động, thu hút sự tham gia của 65 vận động viên là CBCNV trong Công ty PTSC Quảng Ngãi, Tổng công ty PTSC và các đơn vị Nhà thầu. Kết thúc vào ngày 17/10/2022, đã có 51 vận động viên hoàn thành cự ly đăng ký (60km đối với nam & 35km đối với nữ).

Tiếp đến, cuộc thi “Tìm hiểu 25 năm hình thành và phát triển PTSC Quảng Ngãi” đã được phát động đến toàn bộ CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi với thời gian tham dự từ ngày 10/10/2022 đến hết ngày 17/10/2022. Hình thức cuộc thi là trả lời biểu mẫu trong vòng 30 phút, gồm 24 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh chủ đề lịch sử hình thành – phát triển của PTSC Quảng Ngãi và 1 câu hỏi tự luận nêu cảm nghĩ của mỗi cá nhân về cột mốc kỷ niêm 25 năm thành lập của Công ty. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, tham dự hết sức nhiệt tình của đông đảo các CBCNV. Không chỉ trả lời chính xác các câu hỏi về lịch sử của Công ty, các CBCNV còn nhắn gửi những cảm xúc hết sức sâu lắng và xúc động.

Nằm trong chuỗi chương trình, Đoàn Thanh niên thiết kế khung ảnh đại diện (avatar) kỷ niệm 25 năm thành lập PTSC Quảng Ngãi và hướng dẫn CBCNV thay đổi hình đại diện nền tảng ứng dụng xã hội (Zalo, Facebook, Whatapps, v.v.), tạo ra hiệu ứng truyền thông đặc biệt.

Ngày 20/10/2022, Lễ Tổng kết và Trao giải hai cuộc thi “Running Championship 2022” và “Tìm hiểu 25 năm hình thành và phát triển PTSC Quảng Ngãi” đã được tổ chức và vinh danh: (i) 11 vận động viên nam & 11 vận động viên nữ hoàn thành xuất sắc giải chạy “Running Championship 2022” (1 giải Nhất – 2 giải Nhì – 3 giải Ba – 5 giải Khuyến khích) ; (ii) 10 cá nhân đoạt giải cuộc thi “Tìm hiểu 25 năm hình thành và phát triển PTSC Quảng Ngãi” (1 giải Nhất – 2 giải Nhì – 3 giải Ba – 4 giải Khuyến khích). Bên cạnh đó, trong khuôn khổ giải chạy “Running Championship 2022”, Ban Tổ chức cũng trao thêm 3 giải tập thể Nhất-Nhì-Ba cho 3 phòng có thành tích tốt nhất, lần lượt là Phòng HCNS, Xưởng Cơ khí Dung Quất & Phòng ATCL, cùng các giải phụ vô cùng ấn tượng khác như: giải “Phong cách tập thể” cho Phòng Thiết Kế, “Cặp đôi đồng hành góp phần thành công của giải”, “Cá nhân bùng nổ giai đoạn về đích”, v.v.

Xin dùng cảm nghĩ của chị Hoàng Thị Kiều Oanh gửi đến cuộc thi “Tìm hiểu 25 năm hình thành và phát triển PTSC Quảng Ngãi” để làm lời kết cho bài viết: “25 năm – cột mốc vàng son với ¼ thế kỷ đã trôi qua, PTSC Quảng Ngãi trong tôi là minh chứng tự hào cho sự kiên cường, miệt mài vượt khó không ngừng nghỉ, vững vàng kiên định trong bất cứ điều kiện/hoàn cảnh khó khăn nào và từng bước trưởng thành, khẳng định vị thế, thương hiệu của mình không chỉ trên mảnh đất anh hùng núi Ấn sông Trà mà còn khu vực miền Trung, trong cả nước và đang dần vươn tầm quốc tế. Và trên hành trình đó, cũng chính là dấu ấn thanh xuân tươi đẹp của biết bao thế hệ đã khoác lên mình màu cờ sắc áo PTSC. Tôi tin rằng, dấu son 25 năm sẽ là động lực, hành trang tiếp nối cho sự phát triển bền vững hơn, mạnh hơn, nhanh hơn cùng với khát vọng vươn xa của một thương hiệu vững mạnh và giàu bản sắc riêng.”

Một số hình ảnh khác:

Tin: Cẩm Tú – Ảnh: Thanh Lãm

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.