Với tất cả mong mỏi “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, xuân 2021, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và tiếp tục phát động chương trình truyền thống “BAO LÌ XÌ NHÂN ÁI NĂM 2021 – TẾT ẤM, XUÂN VUI” nhằm gây quỹ để hỗ trợ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói chung và CBNV PTSC Quảng Ngãi nói riêng có một mùa Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

            Sau 01 tuần phát động chương trình “Mua bao lì xì gây quỹ” với các phong bao lì xì mang màu sắc riêng của PTSC Quảng Ngãi do chính Đoàn Thanh niên tự thiết kế cũng như tiếp nhận ủng hộ từ phía Lãnh đạo/ Đoàn Thanh niên Tổng công ty, Ban Giám đốc, Công đoàn, Trưởng/ Phó các Bộ phận trực thuộc và các Ban Dự án của Công ty, tổng số tiền quyên góp được là 122.750.000 đồng.

Chương trình trao quà tại Xã Bình Thuận

            Mở đầu chuỗi chương trình, vào ngày 29/01/2021, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã đến tham dự chương trình “Xuân yêu thương” lần thứ VI tại UBND xã Bình Thuận, Bình Sơn. Tại đây, đại diện chi đoàn Cảng Dung Quất đã trao tặng những phần quà Tết nguyên đán cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã (tổng giá trị các phần quà: 5 triệu đồng).

Chương trình trao quà tại Xã Bình Châu

            Tiếp đến, ngày 02/02/2021, Đoàn Cơ sở PTSC Quảng Ngãi phối hợp cùng Phòng An ninh Đối ngoại – Công an tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình ngư dân tại xã Bình Châu, huyện Bình Sơn. Đoàn đã trao tặng 20 suất quà (gồm gạo và tiền mặt) cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, những ngư dân bám biển trên địa bàn xã, giúp họ có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp và đầy đủ hơn.

Đại diện Đoàn Thanh niên & Công đoàn trao quà cho CBNV tại Xưởng Cơ khí

            Ngày 04-05/02/2021, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi phối hợp cùng Công đoàn Công ty tiến hành trao quà cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn tại Dự án Kho chứa LNG 1MMTPA tại Thị Vải (05 suất quà) và Gói A1 – Dự án Tổ hợp Hóa dầu miền Nam Việt Nam tại Long Sơn (10 suất quà). Tại Xưởng Cơ khí Dung Quất, Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã tiến hành trao 37 suất quà cho 37 CBCNV có hoàn cảnh kém may mắn cùng 19 suất quà cho 19 hộ dân khó khăn xung quanh Xưởng. Mỗi suất quà gồm 1 giỏ quà Tết và 1 bao lì xì trị giá 1.000.000 đồng. Chiều cùng ngày, đồng chí Hồ Tường Phát – trưởng phòng Hành chính Nhân sự đã đại diện đến thăm & trao tặng 40 phần quà cho bà con tại xã Bình Thuận tại chương trình “Tết vì người nghèo”, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Những phần quà tại dự án LNG Thị Vải
Tại công trường dự án Long Sơn

Cũng trong buổi sáng ngày 05/02/2021 này, thực hiện theo lời thơ của Bác Hồ: “Mùa xuân là Tết trồng cây. Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi cũng thực hiện trồng 10 cây xanh mới tại vị trí cổng phụ của Cảng Dung Quất.

Năm 2020 – một năm đầy thách thức và khó khăn đang dần khép lại. Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Đại gia đình PTSC. Kính chúc Đại gia đình PTSC năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.

Tin: Hải Hậu – Thành Luân

Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.