Trong không khí tưng bừng của phụ nữ trên cả nước kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty, Chiều ngày 10/10/2013, Ban Nữ công PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ, gặp gỡ thân mật nữ CBCNVC Công ty.

DSC_3734 - w600

     Tham dự buổi lễ có Ông Phạm Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy/Giám đốc Công ty, Ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn và đại diện Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh, đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/BP cùng hơn 50 nữ CBCNVC trong toàn Công ty.

     Trong buổi tọa đàm, Nữ công PTSC Quảng Ngãi đã cùng nhau ôn lại lịch sử của ngày 20-10 cách đây 83 năm về trước và một số thành tựu to lớn của Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn đổi mới đất nước này. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đại diện các chị em Nữ Công ở các Khối Văn phòng, Xưởng, Cảng, Dự án đã sôi nổi phát biểu ý kiến và cùng nhau chia sẻ những tâm tư nguyện vọng về công việc, cuộc sống…

DSC_3701 - w350

     Cũng tại buổi lễ, Chị Phạm Thị Nguyệt – Trưởng ban nữ công Công ty cũng đã báo cáo tình hình hoạt động Ban nữ Công PTSC Quảng Ngãi và tổng kết phong trào thi đua Hai giỏi tại công ty. Ban Nữ công PTSC Quảng Ngãi luôn phát huy tinh thần Phụ nữ Việt Nam Kiên cường – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang, thường xuyên phối hợp với các Hội, Đoàn thể nhiệt tình tham gia các chương trình xã hội, từ thiện, ủng hộ đồng bào thiên tai, tích cực tham gia các Hội thao – Hội diễn trong toàn Tổng công ty. Chị em cũng đã tương trợ lẫn nhau để cùng rèn luyện những phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ. Nữ công Công ty không những giỏi giang trong vai trò của một người Mẹ, người Vợ, người Chị trong gia đình mà còn là một trong những nhân tố tích cực trong các phong trào thi đua sản xuất kinh doanh của Công ty. Đã có rất nhiều đồng chí được tuyên dương khen thưởng, được giữ những vị trí quan trọng trong Công ty, được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Văn Hùng đã bày tỏ niềm tự hào, trân trọng với truyền thống và phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ trong Công ty nói riêng và mong rằng chị em sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân mình, phát triển nhiều hơn nữa để trở thành lực lượng nòng cốt trong việc triển khai thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động của toàn Công ty và phong trào thi đua của phụ nữ cả nước nói chung.

Thay mặt cho Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi, Ông Huỳnh Ngọc Thành cũng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em nhân dịp 20/10 và dành những lời khen ngợi đối với tập thể Nữ công Công ty, một bộ phận quan trọng của Công đoàn. Đồng chí nhấn mạnh sẽ cùng Công đoàn quan tâm, chăm lo hơn nữa đời sống cho chị em phụ nữ.

Cũng nhân dịp này Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng những phần quà đặc biệt đến tất cả chị em CBCNVC nữ Công ty PTSC và dành tặng cho chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Các chị em đều cảm thấy vui mừng, cảm động trước sự quan tâm động viên của lãnh đạo các cấp. Buổi lễ không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp các chị em nữ CBCNVC trong toàn Công ty tăng thêm tình đoàn kết để giúp đỡ nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tin: Tố Uyên – Ảnh: Hoàng Vũ