Sáng ngày 02/02/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) đã vinh dự đón tiếp Đoàn Lãnh đạo UBND Tỉnh Quảng Ngãi do ông Đặng Văn Minh – Chủ tịch UBND Tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần.

Tham dự trong đoàn có ông Nguyễn Văn Trọng – Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư, ông Nguyễn Văn Luyện – Giám đốc Sở Tài chính, ông Hà Hoàng Việt Phương – Trưởng Ban quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, ông Nguyễn Quốc Việt – Chánh Văn phòng UBND Tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Đại diện lãnh đạo Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu chào mừng

Đón tiếp đoàn, về phía PTSC Quảng Ngãi có đồng chí Ngô Tấn Quảng – Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Chinh – Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ phận, Đoàn thanh niên. Đáp lại sự quan tâm, nồng hậu từ đoàn Lãnh đạo Tỉnh, đồng chí Ngô Tấn Quảng đã phát biểu chào mừng, trân trọng cảm ơn các cấp Lãnh đạo và cơ quan ban ngành luôn quan tâm, hỗ trợ hoạt động Sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như đoàn đã dành thời gian quý giá ghé thăm. Đồng chí cũng báo cáo vắn tắt các kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tình hình người lao động tại đơn vị trong năm 2023, các định hướng, mục tiêu của Công ty trong năm kế tiếp.

Vinh dự lắng nghe Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ngãi – đồng chí Đặng Văn Minh chia sẻ và chúc Tết

Lắng nghe các phát biểu của PTSC Quảng Ngãi, đồng chí Đặng Văn Minh – Chủ tịch UBND Tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động của Công ty tại khu vực Tỉnh nhà, trong nước và các dấu ấn ở thị trường quốc tế. Đồng chí đã trao quà chúc mừng xuân đến đơn vị cùng với những lời chúc tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và tin tưởng vào nhiều thắng lợi trong năm mới tại PTSC Quảng Ngãi.

Chủ tịch UBND Tỉnh trao tặng quà Chúc mừng năm mới Công ty PTSC Quảng Ngãi

Sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo UBND Tỉnh là niềm động viên lớn lao, khích lệ PTSC Quảng Ngãi quyết tâm hoàn thành tốt hơn nữa các mục tiêu, kế hoạch trong năm mới 2024, tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh nhà.

Tin: Diệp Hà – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.