Ông Hồ Tưởng Phát – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, đại diện PTSC Quảng Ngãi
nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi

Sáng 19-01-2018, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt tri ân và biểu dương các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác cứu trợ để khắc phục thiên tai năm 2016 và năm 2017. Công ty PTSC Quảng Ngãi là một trong những doanh nghiệp được biểu dương tại buổi lễ vì đã có nhiều đóng góp trong hoạt động công tác cứu trợ khắc phục thiên tai trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Tập thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi và cá nhân ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động cứu trợ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trong 02 năm liên tiếp 2016 và 2017, PTSC Quảng Ngãi đã cùng chung tay góp sức nhiều chương trình rất ý nghĩa như: Hỗ trợ quỹ vì người nghèo Quảng Ngãi, nước uống sạch, trao thực phẩm tận tay cho đồng bào vùng lũ, ủng hộ mì tôm, nước uống, gạo, nhu yếu phẩm cần thiết để kịp thời đưa hàng đến giúp nhân dân các vùng bị ngập nặng, góp phần giúp bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Tổng trị giá các chương trình ủng hộ gần 1 tỷ đồng.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu cho biết, đây là lần đầu tiên Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức cuộc gặp mặt tri ân, biểu dương các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tích cực, kịp thời đóng góp giúp đỡ người dân ​​khắc phục khó khăn, thiệt hại do thiên tai bão lũ trên địa bàn tỉnh trong những năm qua. Hy vọng các cá nhân, tập thể được biểu dương lần này cùng với Mặt trận tỉnh tiếp tục kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cá nhân trong và ngoài tỉnh đồng hành cùng Mặt trận tỉnh trong công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả khi có thiên tai xã ra trong thời gian đến.

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.