Sáng ngày 10/10/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) đã vinh dự đón tiếp Đoàn cán bộ Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu Công nghiệp Quảng Ngãi (Ban quản lý) đến thăm và chúc mừng Công ty nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa – Phó Trưởng Ban Quản lý, đồng chí Huỳnh Văn Giỏi – Trưởng phòng Hỗ trợ và Giám sát Hoạt động đầu tư cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Ban quản lý.

Đại diện lãnh đạo Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu chào mừng
Đại diện lãnh đạo Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu chào mừng

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt cho PTSC Quảng Ngãi, đồng chí Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty đã phát biểu chào mừng, trân trọng cảm ơn Ban quản lý đã luôn quan tâm, hỗ trợ hoạt động Sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như đoàn đã giành thời gian quý giá ghé thăm. Đồng thời, báo cáo các kết quả hoạt động trọng tâm trong 09 tháng đầu năm, một số khó khăn, thách thức mà PTSC Quảng Ngãi và các doanh nghiệp trên địa bàn đang có nguyện vọng được tháo gỡ.

Lắng nghe các phát biểu, đồng chí Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa – Phó trưởng Ban quản lý ghi nhận các ý kiến, đánh giá cao kết quả hoạt động và đóng góp của PTSC Quảng Ngãi trong giai đoạn vừa qua. Đồng chí đã tặng hoa chúc mừng đơn vị nhân ngày doanh nhân Việt Nam cũng như chúc mừng sự nỗ lực và tăng trưởng, phát triển của đơn vị.

Ông Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa – Phó trưởng Ban quản lý (chính giữa, bên trái) trao tặng lẵng hoa đến tập thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi
Ông Nguyễn Phạm Trọng Nghĩa – Phó trưởng Ban quản lý (chính giữa, bên trái) trao tặng lẵng hoa đến tập thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi

Sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu Công nghiệp Quảng Ngãi cùng các cấp chính quyền là niềm động viên lớn lao, khích lệ PTSC Quảng Ngãi dám nghĩ, dám làm, năng động sáng tạo, quyết tâm hoàn thành tốt hơn nữa các mục tiêu kế hoạch trong thời gian đến và tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà.

Tin: Diệp Hà – Ảnh: Minh Đức.

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.