Tin: Kiều Oanh

Ảnh: Ngọc Thành

Nhằm tôn vinh, ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và các chị em phụ nữ của Công ty PTSC Quảng Ngãi nói riêng, được sự nhất trí của Đảng ủy/Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty, chiều ngày 08/3/2018 Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban nữ công Công ty tổ chức chương trình kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2018 tại bãi biển Mỹ Khê.

Tham dự chương trình gồm có Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các đoàn thể, Lãnh đạo các Bộ phận và đặc biệt là sự tham dự của hơn 70 chị em CBCNV trong toàn Công ty.

Phát biểu tại chương trình, đ/c Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các chị em, biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn cán bộ nữ phát huy hơn nữa trong lao động sản xuất, tích cực đóng góp vào sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Đặc biệt trong chương trình năm nay, Ban nữ công phối hợp cùng với Đoàn thanh niên tổ chức các trò chơi tập thể vui nhộn bao gồm các trò: chuyền chanh, hiểu ý đồng đội, đuổi hình bắt chữ và mang nước về đồng.

Sau gần 2 giờ tranh tài sôi nổi cùng sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả Anh chị em trong Công ty, các đội tham gia gồm có Văn phòng 1 (đội Mini), Văn phòng 2 (đội Sumo), CDQ (đội Hoa biển), XCK và Dự án (đội Đại dương) đã đem đến nhiều khoảnh khắc khó quên, nhiều tiếng cười sảng khoái cùng với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, cống hiến hết mình. Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Sumo, giải nhì cho đội Mini, giải 3 thuộc về đội Hoa biển và giải khuyến khích thuộc về đội Đại dương.

Việc tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là món quà tinh thần vô giá đối với chị em trong Công ty, giúp cho CBCNV thêm đoàn kết và gắn bó với nhau hơn, qua đó hình thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, hỗ trợ tích cực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.

Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người.