Sáng ngày 19/07/2023, tại hội trường Xưởng cơ khí Dung Quất, Công đoàn PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn và khen thưởng các phong trào thi đua 06 tháng đầu năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty, đồng chí Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng hơn 50 Đoàn viên Công đoàn, Người lao động đang công tác tại Đơn vị.

Hội nghị đã tóm lược những thông tin quan trọng về  tình hình Người lao động , kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và trình bày sinh động các hoạt động của Công đoàn PTSC Quảng Ngãi trong thời gian từ tháng 01/2023 đến tháng 06/2023.

Đồng chí Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn PTSC Quảng Ngãi sơ kết các hoạt động của Công đoàn PTSC Quảng Ngãi 6 tháng đầu năm 2023

Sơ kết 06 tháng đầu năm 2023, Công đoàn PTSC Quảng Ngãi ghi nhận những cột mốc quan trọng khi tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ sở vào tháng 04/2023 và tham dự Đại hội Công đoàn Tổng Công ty vào tháng 05/2023. Kết quả sản xuất kinh doanh đầy khả quan khi doanh thu thực hiện đạt 440 tỷ đồng vượt mức so với kế hoạch đã đề ra và tất cả các hoạt động Công đoàn về bảo vệ, chăm lo đời sống, an sinh xã hội, phòng trào thi đua, văn hóa thế thao đều được triển khai rộng khắp tại các Công đoàn bộ phận.

Nổi bật trong các hoạt động chính là thực hiện phong trào phát động đăng kí thi đua hưởng ứng tháng Công nhân (05/2023) tại các Dự án PTSC Quảng Ngãi đang thực hiện. Nhằm khích lệ, động viên tinh thần Người lao động đã ra sức thi đua, hoàn thành trước tiến độ các mốc đăng kí, Công đoàn Tổng Công ty PTSC đã có Quyết định khen thưởng cho 08 tập thể và 20 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động SXKD.

Hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, PTSC Quảng Ngãi cũng đã triển khai phát động hàng loạt các chương trình trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh, tái chế, tái tạo sản phẩm từ phế thải, phế liệu, chạy bộ ủng hộ môi trường thu hút đông đảo Người lao động, Công đoàn viên, đoàn viên thanh niên tại các bộ phận sôi nổi tham gia. Hội nghị sơ kết cũng đã trao giải cho các Tập thể và cá nhân đóng góp tạo nên thành công của chiến dịch này, kết quả Công đoàn/Chi đoàn Cảng Dung Quất đạt giải Nhất, Công đoàn/chi đoàn VP3 đạt giải Nhì, Công đoàn/Chi đoàn XCK đạt giải Ba và Công đoàn/Chi đoàn VP2-3 cùng đạt giải khuyến khích.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đánh giá cao các thành tích của Công đoàn PTSC Quảng Ngãi trong 02 Quý vừa qua, những hoạt động của Công đoàn đều thể hiện tính kết nối cao, ngày càng đẩy mạnh về chiều sâu và chất lượng. Với kết quả SXKD vượt mục tiêu đồng thời trong thời gian sắp tới, PTSC Quảng Ngãi sẽ có cơ hội tham gia và thực hiện nhiều gói thầu cùng với Tổng Công ty PTSC, điều đó cũng có nghĩa Người lao động PTSC Quảng Ngãi sẽ có cơ hội nâng cao thêm tay nghề và chế độ đãi ngộ cũng sẽ được cải thiện. Giám đốc Công ty cũng mong muốn Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần, vật chất, thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa Người lao động và doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào cũng như thương hiệu PTSC Quảng Ngãi ngày càng phát triển.

Đồng chí Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tin: Tố Uyên – Ảnh: Yến Nhi

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.