Hoà với niềm vui chung của phụ nữ cả nước và phụ nữ lao động trên toàn thế giới, được sự quan tâm hướng dẫn của Công đoàn Tổng Công ty PTSC, sự chỉ đạo, nhất trí của Ban Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi.

Chiều ngày 06/3/2015 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi), Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban nữ công Công ty long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 – ngày đoàn kết đấu tranh vì độc lập dân chủ, hoà bình, quyền bình đẳng và tiến bộ xã hội. Kỷ niệm 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hai vị nữ anh hùng tinh hoa của dân tộc, Người đầu tiên mang lại vinh quang cho tổ quốc.

anh-bai-cu-1

Tham dự buổi lễ, gồm có Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đoàn thể, Trưởng các Bộ phận và đặc biệt có sự tham dự gần 80 chị em CBCNV trong toàn Công ty.

Tại buổi tọa đàm, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, đ/c Phạm Thị Nguyệt – Trưởng Ban nữ công ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ghi nhận những đóng góp của tập thể nữ trong toàn Công ty: “Hoà với dòng chảy lịch sử mấy nghìn năm dựng nước, giữ nước đầy hy sinh gian khổ và oanh liệt của dân tộc, đã hun đúc nên bản sắc riêng của người phụ nữ Việt Nam.

Sự tham gia cống hiến của phụ nữ Việt Nam là bản hùng ca tuyệt đẹp, là niềm tự hào của dân tộc như chủ tịch Hồ Chí Minh đã đánh giá: “Non sông gấm vóc Việt Nam, do phụ nữ ta trẻ cũng như già ra sức dệt thêu mà có”. Phụ nữ Việt Nam luôn xứng đáng với tình yêu mến, lòng kính trọng và khâm phục của bạn bè trên toàn thế giới. Phát huy tinh thần đó, Ban nữ Công ty đã phát động phong trào thi đua“ Hai giỏi”, sẽ luôn là những phụ nữ lao động cần cù sáng tạo, là người chủ gia đình, đảm đang nhân hậu và luôn là những người “giữ lửa” vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống”.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em và đánh giá cao vai trò CBCNV nữ của Công ty, lãnh đạo Công ty đặt rất nhiều niềm tin vào đội ngũ CBCNV nữ trong việc xây dựng hình ảnh Công ty và phát triển sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chị em hoàn thành tốt công việc của mình và phát huy cao được vai trò của CBCNV nữ tại Công ty: “Hôm nay, nhân buổi lễ họp mặt kỷ niệm 105 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tôi xin kính chúc chị em: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, yêu đời, đón nhận thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và quý đồng nghiệp. Qua đây, tôi cũng mong muốn chị em phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

anh-bai-cu

Đặc biệt, buổi lễ nhận được sự tham gia nhiệt tình phát biểu của các chị em, đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Nhi – Phó phòng Thương mại đã tâm sự: “ Thay mặt cho tất cả CBCNV nữ có măt tại buổi lễ hôm nay, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn trân trọng nhất đến Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn cơ sở đã quan tâm, chị em PTSC Quảng Ngãi sẽ cùng nhau chia sẻ, động viên nhau vượt qua những khó khăn để phấn đấu trở thành người phụ nữ “Hai giỏi” trong thời đại mới”.

Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tặng hoa, quà và biểu dương đội ngũ CBCNV nữ đã luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công chung của PTSC Quảng Ngãi trong thời gian qua.

Buổi lễ kỷ niệm 8/3 đã diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, đây cũng là nguồn động viên cho nữ CBCNV của Công ty ngày càng thấy rõ thêm vai trò, trách nhiệm của mình trong phong trào thi đua “ giỏi việc nước, đảm việc nhà” nói riêng và phong trào thi đua của Công ty nói chung để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty ngày càng bền vững và phát triển mọi mặt.

Tin: Nguyên Trang

Ảnh: Hoàng Vũ

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.