PTSC Quảng Ngãi đã cử đoàn công tác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác Châu Á – Thái Bình Dương “APAC Partners Summit 2022” diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 29/06/2022 theo lời mời của Khách hàng GE Gas Power. Đây là sự kiện được GE Gas Power tổ chức hàng năm với sự tham gia của các đối tác chiến lược, khách hàng, nhà cung cấp tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhằm tăng cường đối thoại, chia sẽ, hợp tác góp phần vào sự phát triển bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu của GE Gas Power.

Hội nghị Thượng đỉnh đối tác năm 2022 của GE thu hút sự tham gia của nhiều khách mời khu vực Châu Á trong đó có sự góp mặt của PTSC Quảng Ngãi. Với sự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo cấp cao của GE cùng với các chủ đề đa dạng và nội dung hấp dẫn. GE đã mang đến cho các đối tác chiến lược, khách hàng, nhà cung cấp tham dự Hội nghị các thông tin tổng quan về hoạt động kinh doanh, chiến lược khu vực của GE, thông tin tổng quan về kế hoạch chuyển đổi năng lượng trên toàn khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, GE cũng chia sẽ về các góc nhìn mang tính chiến lược đối với nguồn cung ứng và kỳ vọng của GE đối với khách hàng. Theo đó, GE nhấn mạnh một số bài học an toàn trong quá trình thi công các dự án. Các chủ đề thảo luận xoay quanh các tiêu chí: An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Chi phí được GE nhấn mạnh là những yếu tố quan trọng và ưu tiên hàng đầu của GE trong hoạt động sản xuất.

Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng Đại diện GE Việt Nam
Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng Đại diện GE Việt Nam

Với chia sẻ từ lãnh đạo GE, trong vai trò nhà cung cấp giải pháp và thiết bị cho ngành năng lượng: điện gió, điện mặt trời,…GE không ngừng mở rộng chuỗi sản xuất, cải tiến máy móc, thiết bị để nâng cao hiệu quả sản xuất điện năng và giảm khí thải CO2 ra ngoài môi trường. Các công nghệ tiên tiến của GE là một phần trong hệ sinh thái giải pháp năng lượng mà GE đã hoàn thiện nhằm hỗ trợ các quốc gia đạt được mục tiêu về điện, bao gồm những giải pháp tổng thể phục vụ khai thác năng lượng, vận hành nhà máy, sản xuất và truyền tải điện ở mức hiệu quả tối đa.

Trong các phiên thảo luận nhóm, Ban lãnh đạo GE cùng khách mời cùng chia sẻ để tháo gỡ những thắc mắc, giải đáp những trở ngại đối với hoạt động kinh doanh. Hội nghị lần này không chỉ đem đến cho khách mời những góc nhìn khách quan về hoạt động kinh doanh của GE, mà còn vinh danh sự đóng góp của các nhà cung cấp, đối tác đã góp phần tạo nên thành công của GE. Trong đó, không thể thiếu sự góp mặt của PTSC Quảng Ngãi, một trong những đối tác tin cậy, có mối quan hệ song phương với GE trong suốt thời gian qua. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho PTSC Quảng Ngãi có cơ hội gặp gỡ nhiều khách mời, chia sẻ thêm về cơ hội hợp tác trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đại diện PTSC Quảng Ngãi tham dự hội nghị
Đại diện PTSC Quảng Ngãi tham dự hội nghị

Tin: Như Quỳnh

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.