Từ ngày 04-06/8/2023 vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, PTSC Quảng Ngãi có 27 em học sinh giỏi trên tổng số 154 em học sinh giỏi đạt thành tích cao vinh dự có mặt tại Chương trình Lễ tuyên dương khen thưởng HSG do Công đoàn Tổng công ty tổ chức. Đây là chương trình hết sức ý nghĩa gắn liền với các em học sinh giỏi trong nhiều năm qua, nhằm mục đích động viên, khuyến khích các em học sinh là con CBCNV, người lao động Tổng công ty PTSC đã có thành tích học tập xuất sắc trong các kỳ thi cấp Huyện, Tỉnh, Thành phố trở lên trong năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi lễ tuyên dương có Đại diện Lãnh đạo Tổng công ty, Ban Thường vụ Công đoàn, Đại diện Hội CCB, ĐTN Tổng công ty, Đại diện Lãnh đạo và Công đoàn các Đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của 154 em học sinh giỏi từ mọi miền tổ quốc.

Tại Lễ tuyên dương, các em HSG có dịp giới thiệu về cảnh đẹp quê hương nơi mình đang sống, phương pháp học tập để đạt được những thành tích cao, những cảm nhận về gia đình và Công ty nơi mà cha, mẹ các em đang làm việc tại mái nhà chung PTSC. Lãnh đạo Tổng công ty giao lưu, gặp mặt động viên và tuyên dương, khen thưởng cho các em HSG đạt thành tích cao năm học 2022-2023 vừa qua.

Chuỗi hoạt động hết sức ý nghĩa với Chương trình tham quan danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các em được tham gia hoạt động bảo vệ môi trường; thăm cơ sở vật chất tại Cảng PTSC; tham gia các hoạt động gắn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập,…

Chương trình Lễ tuyên dương khen thưởng kết thúc trong thời điểm các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới, đây vừa là chuỗi hoạt động ngoại khóa giúp các em tự tin hơn, giao lưu học hỏi với bạn bè trên khắp mọi miền tổ quốc, là nguồn động lực phấn đấu để các em đạt được nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới.

Tin bài & hình ảnh: Hải Hậu

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.