[:vi][column width=”1/1″ last=”true” title=”” title_type=”single” animation=”none” implicit=”true”]

Tin & ảnh: Hùng Huân

DSC_0004 - w350
Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc PTSC Quảng Ngãi phát biểu tại Hội nghị

     Sáng 25/07/2012, Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, chủ đầu tư trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất trong 6 tháng đầu năm 2012. Ông Phạm Như Sô – Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi kiêm Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất chủ trì hội nghị.

Đây là dịp để các doanh nghiệp, chủ đầu tư hoạt động trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất đề xuất, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách  đối với Trung ương, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất. Đại diện UBND tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất, các sở, ban ngành của tỉnh đã giải đáp những vấn đề tồn tại, khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, chủ đầu tư nêu ra tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, UBND Tỉnh Quảng Ngãi đã biểu dương, khen thưởng cho 06 tập thể và 04 cá nhân; Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất biểu dương, khen thưởng cho 15 tập thể và 22 cá nhân thuộc các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất, đã có thành tích xuất sắc trong năm 2011, góp phần vào sự phát triển của Khu kinh tế. Trong đó PTSC Quảng Ngãi được UBND Tỉnh Quảng Ngãi tặng Bằng khen cho tập thể Công ty và 02 Bằng khen cho 02 đồng chí lãnh đạo Công ty; Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất tặng Giấy khen 03 cho tập thể và 02 cá nhân.

     Danh sách tập thể, cá nhân của Công ty PTSC Quảng Ngãi được biểu dương, khen thưởng tại Hội nghị:

A. Bằng khen của UBND Tỉnh Quảng Ngãi:
     1. Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi);
2. Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc;
3. Ông Nguyễn Văn Châu – Phó Giám đốc.

     B. Giấy khen của Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất:
     1. Đội Dịch vụ Cảng Dung Quất;
2. Phòng Thương mại;
3. Phòng Kỹ thuật sản xuất;
4. Ông Nguyễn Tấn Thuật – Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất;
5. Ông Nguyễn Đăng Sang – Trưởng phòng Thiết kế.

DSC_0012 - w600

DSC_0008 - w600

DSC_0022 - w600

DSC_0017 - w600

[/column][:]