Vào sáng 13/08, tại thành phố Hải Phòng, Hội thao Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) lần thứ 13 năm 2022 đã chính thức khai mạc.

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; bà Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam.
Về phía lãnh đạo PTSC có ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn qua các thời kỳ. Các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc; Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cùng đông đảo cán bộ, công nhân lao động và 520 vận động viên đến từ 16 đơn vị thành viên.

Đoàn Hội thao Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC gồm có 29 Vận động viên tham dự tranh tài với nhiều nội dung: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Tennis và Bóng bàn.

Sau 4 ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, đoàn kết, trung thực và hết mình ở các bộ môn (từ ngày 11/8 đến ngày 14/8), PTSC Quảng Ngãi đã mang về  được một số thành tích nổi bật và nhận được huy chương vàng, bạc, đồng (nhất, nhì, ba) ở các bộ môn:

  • Môn Cầu lông: Giải Vàng đôi Nam nữ (cặp đôi Đăng Thạch – Lệ Minh)
  • Môn Bơi lội:
    • Giải Nhì nội dung Bơi nữ (Tường Vi)
    • Giải Ba nội dung Bơi nữ (Thị Mơ)
  • Môn Bóng đá nam hạng A: Giải phong cách

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty và sự hỗ trợ từ phía lãnh đạo đơn vị PTSC Quảng Ngãi, tổ chức Công đoàn Công ty đã tạo điều kiện cho người lao động tham gia Chương trình, tạo động lực cho người lao động duy trì tập luyện thể thao, giao lưu giữa người lao động các đơn vị, khuyến khích cán bộ, người lao động của PTSC Quảng Ngãi thêm hăng say lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch của Tổng công ty và đơn vị đề ra.

Một số hình ảnh khác:

 

Tin: Hải Hậu – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.