Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, sáng 15/02/2016 tại Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích đã đến thăm và chúc Tết tập thể Cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi).

Đón tiếp Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích, về phía Công ty PTSC Quảng Ngãi có đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty; lãnh đạo các phòng, ban và CBCNV đại diện cho gần 1.400 người lao động toàn Công ty.

Báo cáo với Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đ/c Phạm Văn Hùng vui mừng cho biết: Năm 2015, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, cụ thể doanh thu PTSC Quảng Ngãi đạt 932,76 tỷ đồng, vượt 16,59% so với kế hoạch, tổng lợi nhuận đạt 50,73 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động là 11,7 triệu đồng, giải quyết việc làm cho hơn 1.400 lao động. Đồng thời, PTSC Quảng Ngãi cam kết sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất, tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016.

DSC_3816 - w800Đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty báo cáo tình hình hoạt động SXKD tại buổi họp mặt đầu Xuân

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Lê Quang Thích đã gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng gia đình một năm mới Bính Thân sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Quang Thích đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2015, tin tưởng rằng trong năm mới Công ty PTSC Quảng Ngãi sẽ có nhiều bước tiến và phát triển hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, ngày càng phát huy xứng đáng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Lê Quang Thích hứa sẽ chỉ đạo các sở ban ngành liên quan tích cực phối hợp, hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, trong đó có PTSC Quảng Ngãi; Tỉnh sẽ có những chủ trương, chính sách thiết thực để hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

DSC_3844 - w800

Đ/c Lê Quang Thích phát biểu chúc đầu năm mới đến Lãnh đạo và CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi

DSC_3888 - w800

Đ/c Lê Quang Thích chụp hình lưu niệm với BGĐ và CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi.

Với không khí vui tươi phấn khởi trong những ngày đầu Xuân, cũng trong sáng ngày 15/2/2016 (mùng 8 Tết AL) tại Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi, Ban Giám đốc Công ty cũng đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với CBCNV Công ty. Đây thực sự là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này đã thực sự góp phần tích cực động viên, khích lệ người lao động, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gần gũi giữa những người lao động trong Công ty và lãnh đạo.

Tại buổi gặp mặt thân mật đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần người lao động và đã đưa ra những mục tiêu cần phải thực hiện trong năm 2016 như: phát triển nguồn nhân lực, cải tiến hệ thống quản lý, đầu tư cơ sở vật chất, phát triển thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp, cải tiến kỹ thuật, sở hữu trí tuệ, marketting phát triển thương hiệu… Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, dù trong thời gian tới, tình hình có khó khăn đến đâu, các thành viên trong PTSC Quảng Ngãi cũng đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua thách thức, hướng tới tương lai với phương châm: Bền vững, mạnh và nhanh.

Cũng trong ngày, đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty cũng đã có buổi họp mặt thân mật chúc Tết với Lãnh đạo và CBCNV đang làm việc tại Bến số 1 – Cảng Dung Quất và Văn phòng Dự án Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

DSC_4008 - w800

Không khí gặp mặt đầu năm mới tại Văn phòng Bến số 1 – Cảng Dung Quất

Tin: Nguyên Trang
Ảnh: Ánh Vũ – Thành Luân