Được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, chiều 16/10/2010, tại Hội trường Nhà hàng Trà Khúc, Ban Nữ công PTSC Quảng Ngãi đã  tổ chức Mitting kỷ niệm 80 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2010) và giao lưu văn nghệ giữa các bộ phận Nữ công PTSC Quảng Ngãi, PMC Quảng Ngãi.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh cùng hơn 70 chị em phụ nữ hai đơn vị.IMG_0372-w400

Đ/c Lê Thị Hoa – Uỷ viên BCH Đảng bộ Tổng Công ty,
Chủ tịch Công đoàn

     Tại buổi lễ, chị em đã được nghe chị Lê Xuân Hồng, Trưởng ban nữ công điểm qua một số thành tựu to lớn của Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt nam trong 80 năm trưởng thành và phát triển. Qua bài diễn văn, chị em đã được hiểu thêm về ý nghĩa của việc thành lập Hội, quá trình trưởng thành và phát triển của Hội LHPNVN, thấy thật xúc động và tự hào về truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, càng quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt nam từ thời Bà Trưng, Bà Triệu cho đến ngày hôm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Phạm Văn Hùng – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi đã biểu dương những thành tích mà chị em phụ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và mong muốn cán bộ nữ trong đơn vị phát huy hơn nữa sự năng động sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty.

IMG_0472-w400

Đ/c Phạm Văn Hùng – Phó bí thư Đảng uỷ,
Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi

     Kế thừa truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, trong thời gian qua, chị em phụ nữ PTSC Quảng Ngãi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu. Từ những phong trào thi đua trong lao động sản xuất đã xuất hiện nhiều tấm gương nữ tiêu biểu về lao động giỏi, lao động sáng tạo. Nhiều chị liên tục đạt danh hiệu Công đoàn viên xuất sắc, Lao động tiên tiến, Phụ nữ “Hai giỏi” các năm và 5 năm, Chiến sĩ thi đua cơ sở….Có chị nằm trong BCH Đảng uỷ Tổng Công ty PTSC, BCH Công đoàn Tổng Công ty, cán bộ phụ trách chuyên môn, phụ trách Công đoàn cơ sở. Các chị cũng luôn tham gia tích cực, nhiệt tình trong công tác từ thiện, xoá đói giảm nghèo, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, giúp đỡ chị em có hoàn cảnh khó khăn. Các chị còn là những hạt nhân đi đầu trong các công tác công đoàn, trong phong trào văn hoá-văn nghệ, thể dục-thể thao do Công ty và Ngành tổ chức.

Cũng trong buổi lễ, chị em đã được Bác sĩ Cao Thị Kim Chung, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản phụ nữ Tỉnh Quảng Ngãi cung cấp những kiến thức về chăm sóc sức khoẻ sinh sản phụ nữ rất thiết thực và bổ ích.

Cuối buổi lễ là Hội thi Văn nghệ giao lưu giữa nữ công đoàn viên các bộ phận của PTSC Quảng Ngãi và Công ty PMC. Hội thi diễn ra vui vẻ, đầm ấm, thắm tình đoàn kết. Các tiết mục đem đến Hội thi tuy mộc mạc, giản dị nhưng thể hiện lòng nhiệt tình và tình cảm chân thành của chị em phụ nữ cả hai đơn vị chào mừng 80 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam.

Hoàng Anh
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

IMG_0487-w600

Tiết mục văn nghệ tham gia dự thi của Ban nữ công công ty PMC

IMG_0388-w600

IMG_0384-w600

Chị Lê Xuân Hồng, Trưởng ban nữ công PTSC Quảng Ngãi

IMG_0528-w600

Các tiết mục văn nghệ tham gia dự thi của Ban nữ công PTSC Quảng Ngãi

IMG_0516-w600

IMG_0507-w600

IMG_0498-w600

IMG_0495-w600