Thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty và được sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty, ngày 24/01/2016 tại Làng Sen quê hương Bác Hồ, thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Các Chi bộ Văn phòng 1, Chi bộ Văn phòng 2, Chi bộ Xưởng cơ khí Dung Quất và Chi bộ Đội Dịch vụ Cảng Dung Quất đã phối hợp tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 12 quần chúng ưu tú.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phạm Văn Hùng – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi và đại diện các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chi hội trưởng Hội cựu chiến binh và các đoàn viên thanh niên tiêu biểu. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 12 đồng chí Đảng viên mới đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

DSC_0609-600-1Các đ/c Đảng viên mới nhận quyết định và hoa chúc mừng

của Lãnh đao Tổng Công ty và Công ty PTSC Quảng Ngãi

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời, nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển.

DSC_0609-600-2

Đồng chí Thái Quốc Hiệp – UV Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy,

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam phát biểu chỉ đạo.

Đồng chí Phạm Văn Hùng – UV Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi cũng đã phát biểu và nhắc nhủ đến các đồng chí Đảng viên mới: “ Các đồng chí phải luôn học hỏi, không ngừng sáng tạo cầu tiến trong công việc, trung thành với chủ trương đường lối của Đảng và nhà nước. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Tôi tin tưởng rằng, trong thời gian không xa thế hệ trẻ PTSC Quảng Ngãi sẽ là những người chèo lái con thuyền PTSC ngày càng bền vững và phát triển”.

DSC_0614-600-3

Đồng chí Phạm Văn Hùng – UV Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, Bí thư Đảng ủy,

Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng viên mới tại tại Làng Sen quê hương Bác Hồ, thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

DSC_0614-600-4

DSC_0552-600-5

DSC_0552-600-6

Tin: Nguyên Trang
Ảnh: Thành Luân