Tin: Nguyên Trang

Ảnh: Thành Luân

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, chiều ngày 06/02/2017 tại Hội trường Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết tập thể Cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi).

Đón tiếp Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thái Quốc Hiệp và ông Nguyễn Xuân Cường – Phó tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam, về phía Công ty PTSC Quảng Ngãi có đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty; lãnh đạo các phòng, ban và CBCNV đại diện cho gần 1.200 người lao động toàn Công ty.

Báo cáo với Lãnh đạo Tổng Công ty, Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi đ/c Phạm Văn Hùng cho biết: Năm 2016 là một năm đầy khó khăn đối với nền kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam nói chung và đối với PVN, PTSC nói riêng. Với giá dầu duy trì ở mức thấp đã ảnh hưởng rất lớn đến PTSC Quảng Ngãi. Tuy nhiên, với sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo quyết liệt của Tổng công ty, cùng với sự đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, một lòng quyết tâm vì sự phát triển bền vững của Công ty. Toàn thể CBCNV trong Công ty đã hăng say lao động, làm việc sáng tạo, đầy trách nhiệm và đặc biệt là luôn mong muốn được làm việc, được cống hiến, được xây dựng PTSC Quảng Ngãi nói riêng, PTSC nói chung ngày một phát triển lớn mạnh và đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2016 được Tổng công ty giao. Cụ thể, năm 2016, PTSC Quảng Ngãi đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, doanh thu đạt  904 tỷ đồng, vượt 12,92% so với kế hoạch, lợi nhuận đạt 50,12 tỷ vượt 25,30%, thu nhập bình quân người lao động là 12,6 triệu đồng/tháng, giải quyết việc làm cho hơn 1.200 lao động. Đồng thời, PTSC Quảng Ngãi cam kết sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất, tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2017.

Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty PTSC Quảng Ngãi phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm.

Thay mặt lãnh đạo Lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam đã gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng gia đình một năm mới Đinh Dậu 2017 sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thái Quốc Hiệp đã biểu dương tinh thần chủ động sáng tạo, tinh thần vượt khó của PTSC Quảng Ngãi trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2016. Tin tưởng rằng trong năm mới Công ty PTSC Quảng Ngãi sẽ có nhiều bước tiến và phát triển hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đóng góp vào sự phát triển chung Tổng Công ty. Chúc PTSC Quảng Ngãi tiếp tục có những bước đi vững chắc, hiệu quả. Năm 2017 sẽ là năm mở màn nhiều thắng lợi mới cho PTSC Quảng Ngãi.

Đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi họp mặt đầu năm 2017

Trước đó, chiều ngày 02/02/2017, Công ty PTSC Quảng Ngãi cũng đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng Năm mới xuân Đinh Dậu 2017. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty, Ban Giám đốc, Trưởng phó các Bộ phận và đông đảo CBCNV Công ty. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty đã chúc mừng Năm mới tới toàn thể CBCNV Công ty. Nhìn lại năm 2016 là một năm đầy khó khăn và thách thức, nhưng bằng nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CBCNV, Công ty đã đạt được kết quả kinh doanh xuất sắc. Đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty tin rằng năm 2017 toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động PTSC Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, vượt qua mọi thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Cùng nhau xây dựng văn hóa Doanh nghiệp mang tính đặc sắc PTSC – lấy tâm lực, trí lực, sức lực, nghị lực làm nền tảng và tiếp tục tự tin để vượt lên chính mình, để hoàn thành tốt công việc, để chiến thắng, để thành công, để phát triển nhanh, mạnh, bền vững PTSC Quảng Ngãi trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh Buổi gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017