Nhân dịp đón Tết cổ truyền Tân Mão 2011, sáng ngày 24/01/2011 (21/12 Canh Dần) tại công trường Dự án Nhà máy sản xuất Nhiên liệu Sinh học Bio-Ethanol Dung Quất, tập thể CBCNV và người lao động của PTSC Quảng Ngãi, chủ đầu tư là Công  ty CP Nhiên liệu Sinh học Dầu khí Miền Trung và của các nhà thầu phụ đã vinh dự được đón tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam do Đ/c Hoàng Xuân Hùng – Ủy viên HĐTV Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam dẫn đầu đến thăm và chúc tết.

IMG_1447-w600

     Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thật đầm ấm và thân mật. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Hoàng Xuân Hùng đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của đội ngũ CBCNV, người lao động tại công trường Dự án đã nêu cao tinh thần lao động hăng say, cần cù, không ngại gian khó, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đã cam kết, đảm bảo chất lượng công trình trong thời gian đến. Cũng nhân dịp này Đ/c Hoàng Xuân Hùng thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể CBCNV, người lao động trên công trường đồng thời trao những phần quà rất ý nghĩa để động viên tinh thần người lao động.

Thay mặt toàn thể người lao động Công ty PTSC Quảng Ngãi, Đ/c Dương Hùng Văn đã báo cáo tình hình, tiến độ thực hiện dự án và cảm ơn những lời động viên chân thành, những lời chúc tốt đẹp của Lãnh đạo Tập đoàn, cam kết sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm hoàn thành dự án, đưa công trình Nhà máy sản xuất Nhiên liệu Sinh học Bio-Ethanol Dung Quất đi vào hoạt động đúng tiến độ đảm bảo chất lượng và an toàn.

Đ.H.H  

Một số hình ảnh khác:

IMG_1394-w600

IMG_1461-w600

IMG_1453-w600

IMG_1439-w600