Ngày 7/7/2023, tại Chương trình nghệ thuật “Nối vòng tay lớn- Chia sẻ yêu thương” được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em của người dân trên địa bàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi vượt khó, vươn lên trong học tập, chinh phục chân trời tri thức, PTSC Quảng Ngãi đã trao tặng 10 triệu đồng để gây Quỹ khuyến học Khu kinh tế Dung Quất.

Quỹ khuyến học ra đời sẽ giúp các em học sinh được tạo thêm điều kiện học tập, nỗ lực, luyện rèn, chuẩn bị cho bản thân những hành trang thật tốt để viết tiếp những ước mơ, trở thành người có ích cho xã hội, đất nước. Cuộc sống sẽ càng trở nên tươi đẹp hơn khi quanh ta hiện hữu những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện.

Ông Võ Văn Vinh – Trưởng phòng Hành chính nhân sự PTSC Quảng Ngãi trao tặng biển tượng trưng cho Quỹ khuyến học
Ông Võ Văn Vinh – Trưởng phòng Hành chính nhân sự PTSC Quảng Ngãi trao tặng biển tượng trưng cho Quỹ khuyến học

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc luôn phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, nâng cao chất lượng các dịch vụ cốt lõi, tạo việc làm với thu nhập ổn định cho trên 1.000  lao động, trong đó đa số là lao động địa phương. Chỉ riêng trong 5 năm gần đây, ngân sách tài trợ của PTSC Quảng Ngãi dành cho các hoạt động vận động, ủng hộ tại địa phương, xây nhà Đại đoạn kết, nhà tình thương,… đạt gần 30 tỷ đồng và Công ty vẫn luôn tiếp tục quan tâm, chú trọng và thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội cùng các hoạt động thiết thực khác trên địa bàn Tỉnh và trong nước.

Trao học bổng đến các em học sinh
Trao học bổng đến các em học sinh

Thông qua chương trình, các phần quà đã được trao tặng đến 25 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Bình Đông, huyện Bình Sơn và 25 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó trong học tập trên địa bàn Khu Kinh tế Dung Quất.

PTSC Quảng Ngãi vinh dự khi là một phần của những hành động ý nghĩa và nhân văn sẽ góp phần động viên, tạo điều kiện cho gia đình các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, tạo sức lan tỏa về một xã hội học tập, cùng chung tay vì sự nghiệp trồng người, góp phần trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế.

Tin & Ảnh: Diệp Hà

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.