Tối 19-12, tại Nhà Văn hóa lao động Thành phố Quảng Ngãi tưng bừng diễn ra Hội diễn văn nghệ quần chúng PTSC Quảng Ngãi năm 2009. Đây là chương trình nghệ thuật truyền thống của cán bộ, công nhân, lao động PTSC Quảng Ngãi nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất và chào mừng thắng lợi hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2009 của Công ty.

Hội diễn đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và vui tươi với các tiết mục múa hát tập thể được dàn dựng công phu, các giọng hát hay với kỹ thuật diễn xuất cũng như trang phục đẹp, chuyên nghiệp, đặc biệt là tiết mục hài kịch đầy sáng tạo và đậm chất truyền thống của PTSC Quảng Ngãi. Tất cả các diễn viên đều là Cán bộ, công nhân của 3 đơn vị trong toàn Công ty gồm: Đơn vị Khối văn phòng Công ty, Xưởng Sửa chữa cơ khí Dung Quất, Đội dịch vụ Cảng Dung Quất. Họ đến Hội diễn với lòng nhiệt tình, sôi nổi và tình yêu quê hương đất nước, yêu lao động sản xuất, ca ngợi Tổ quốc và Bác Hồ kính yêu.

Hội diễn vinh dự có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Thủy – Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất, Ông Dương Hùng Văn – Bí thư Chi bộ, Giám Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện các đơn vị trong Tổng công ty như Cảng PTSC Đình Vũ, PTSC Đà Nẵng và đông đảo khán giả là cán bộ, công nhân viên trong và ngoài Công ty.

Đêm hội diễn kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết và thắm tình bè bạn. Để lại cho người xem nhiều ấn tượng đẹp về con người Dầu khí PTSC.