HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 TẠI PTSC QUẢNG NGÃI

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban giám đốc, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC, Ban Nữ Công PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, chương trình đã thu hút đông đảo nữ CBNV cùng tham gia.

Nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, giúp nữ đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Công đoàn Tổng công ty PTSC đã tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến với các Đơn vị về chuyên đề “Nghệ thuật cân bằng giữa gia đình và công việc”, qua buổi Hội thảo nữ CBNV có thêm được một số kỹ năng làm sao để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đã đến lúc họ cần quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn và tìm cách dung hòa giữa “gia đình – công việc”.

Cũng trong dịp này, Ban Nữ công PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức cuộc thi “Hát karaoke PTSC Quảng Ngãi”, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để nữ đoàn viên, lao động trong Công ty giao lưu học hỏi, nâng cao trách nhiệm và đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cuộc thi đã mang đến không khí vui tươi giúp các chị em tạm quên đi những lo lắng khó khăn trước mắt để cùng nhau cất cao tiếng hát, lời ca gửi đến mọi người. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của 09 tiết mục biểu diễn đến từ các Bộ phận trực thuộc Công ty,  đó là sự dung hòa giữa giọng hát ngọt ngào cùng những phần biểu diễn phụ họa của các diễn viên không chuyên vô cùng dễ thương, duyên dáng và rất nhiều các tiết mục khác được các Bộ phận chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung. Tất cả góp phần làm cho Cuộc thi thêm hào hứng, sôi nổi và hấp dẫn từ đầu đến cuối. Tuy cũng có đôi chút vụng về, ngượng ngùng của lần đầu bước lên sân khấu nhưng trên hết tất cả là sự nhiệt tình đóng góp chung cho hoạt động phong trào của Công ty.

      Các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đã khép lại nhưng dư âm tiếng cười vẫn đọng lại trong mỗi CBNV, chương trình mang lại những dấu ấn khó quên và đây cũng là một điểm nhấn cho hoạt động phong trào của Công đoàn Công ty trong những năm tiếp theo.

Tin: Hải Hậu – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.