[:vi][column width=”1/1″ last=”true” title=”” title_type=”single” animation=”none” implicit=”true”]

     PTSC LongPhu-Giao huu bong daTrong đợt công tác tham dự Lễ ra mắt tổ chức Đảng, Đoàn thanh niên và sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2011 của Chi nhánh Tổng Công ty – Ban dự án nhiệt điện Long Phú (PTSC Power), trong các ngày 16-17/7/2011 Đoàn thanh niên Tổng Công ty đã phối hợp cùng Chi nhánh PTSC Power tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương, tham quan và tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao giữa lãnh đạo Tổng Công ty, đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc, Chi nhánh PTSC Power và đoàn thanh niên tại địa phương.

Trong các hoạt động thể thao, các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty đã nhiệt tình tham gia giao lưu Tennis với lãnh đạo và CBCNV Chi nhánh, cống hiến cho khán giả những trận thi đấu gay cấn và hấp dẫn. Đặc biệt, trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng liên quân các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty và đội bóng Chi nhánh PTSC Power đã diễn ra sôi nổi, kịch tính trên tinh thần đoàn kết đã kết thúc với tỷ số hòa 4-4.

Đêm giao lưu văn nghệ với sự tham dự của đầy đủ các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty, đoàn thanh niên địa phương cùng đoàn viên thanh niên các đơn vị đã diễn ra trong không khí đoàn kết, ấm cúng của các thành viên trong cùng một mái nhà chung PTSC. Tại  chương trình giao lưu, đoàn thanh niên Tổng Công ty đã trao tặng các món quà lưu niệm cho huyện đoàn Long Phú và xã đoàn Long Đức. Đặc biệt, đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc cũng đã có những lời tâm sự gửi gắm kèm thêm những món quà ý nghĩa gửi tặng đến Đoàn cơ sở Chi nhánh PTSC Power để tiếp thêm sức mạnh cho các bạn đoàn viên thanh niên Chi nhánh nỗ lực vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, xung kích vì cuộc sống cộng đồng nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Đoàn thanh niên Tổng Công ty và các cơ sở đoàn trực thuộc đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Đoàn đã đi thăm và tặng 05 phần quà cùng tiền mặt với tổng trị giá hơn 12 triệu đồng cho 05 gia đình thương binh, chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Đức, huyện Long Phú. Đoàn cũng đã tổ chức tham quan khu sinh thái Vườn Cò tại huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công tác với huyện đoàn Long Phú và huyện đoàn Ngã Năm.

Chuyến công tác tại Chi nhánh PTSC Power đã để lại những ấn tượng, những tình cảm tốt đẹp và sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với đoàn viên thanh niên địa phương, các cơ sở Đoàn và CBCNV Chi nhánh.

Nguồn: Tổng Công ty PTSC

[/column][:]