Tin: Kiều Oanh
Ảnh: Ánh Vũ + Thành Luân

Trong thời khắc thiêng liêng, giao hòa của đất trời vào những ngày cuối năm, nhà nhà người người ngược xuôi chuẩn bị đón Tết; ai nấy đều háo hức trở về gia đình để sum vầy bên nồi bánh chưng ấm cúng, bên mâm cơm đủ đầy, bầy trẻ thơ thì xúng xính váy áo mới và bao lì xì đỏ…..

Hạnh phúc giản đơn là thế, tuy nhiên đó là niềm ao ước của biết bao mảnh đời bất hạnh, bao người già, em thơ cần thêm bàn tay chia sẻ. Với tất cả mong mỏi “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, BCH Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tiếp tục phát động chương trình truyền thống “BAO LÌ XÌ NHÂN ÁI LẦN THỨ 10” (từ ngày 24/01/2018 – 09/02/2018) nhằm kết nối những tấm lòng hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh đang cần giúp đỡ tại xã Tịnh Ấn Đông, huyện Sơn Tịnh; xã Bình Thạnh, Bình Thuận, Bình Trị, huyện Bình Sơn; khu vực huyện Nghĩa Hành, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đồng thời mang đến cho các gia đình một mùa Tết thêm nồng ấm và đong đầy tình thương.

Sau hơn hai tuần phát động, Chương trình “BAO LÌ XÌ NHÂN ÁI LẦN THỨ 10” đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực và nhiệt tình của các đồng chí Lãnh đạo cấp Tổng Công ty, các đơn vị thành viên, đối tác, khách hàng, BLĐ Công ty và toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi với số tiền quyên góp lên đến 199.150.000 đồng.

Trong ngày 09/02/2018, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã đến từng địa phương để trao những phần quà ý nghĩa và những bao lì nhân ái bao gồm: 1 phần quà và 25 bao lì xì cho các em tại cô nhi viện Bình Hòa, huyện Sơn Tịnh; 55 bao lì xì cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thạnh; 30 phần quà và bao lì xì cho học sinh nghèo vượt khó, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận, Bình Trị, huyện Bình Sơn.

Những phần quà và số tiền có giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng sẻ chia mà Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi muốn gửi những mảnh đời bất hạnh nhằm xoa dịu nỗi đau mà họ đang phải gánh chịu đồng thời góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, tràn đầy tình thương trong dịp Tết.

Hình trao quà và bao lì xì cho các em tại cô nhi viên Bình Hòa, huyện Sơn Tịnh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thạnh, Bình Thuận, Bình Trị huyện Bình Sơn.

Đặc biệt nhằm đánh dấu kỷ niệm 10 năm thực hiện Chương trình Bao lì xì nhân ái, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức Đêm văn nghệ rất ý nghĩa tại Xưởng cơ khí Dung Quất (XCK) kết hợp với hoạt động trao quà Tết cho 17 hộ dân sinh sống gần khu vực của XCK; 51 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại XCK, CDQ và các Dự án.

Chương trình văn nghệ đã mang lại nhiều niềm vui, những cung bậc cảm xúc mùa xuân đầy màu sắc, ngập tràn yêu thương và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể CBCNV trong Công ty khi đến thưởng thức.

10 năm 1 chặng đường – hành trình này không chỉ khẳng định sự thành công và ý nghĩa đối với xã hội, mà còn có sức lan tỏa sâu rộng, là nguồn động viên to lớn đối với những hoàn cảnh kém may mắn, đó là tấm lòng sẻ chia mà Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi muốn gửi những mảnh đời bất hạnh nhằm xoa dịu nỗi đau mà họ đang phải gánh chịu đồng thời góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, tràn đầy tình thương trong dịp Tết đến Xuân về.