Tin: Hải Hậu

Ảnh: Thành Luân

Thực hiện kế hoạch Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban chấp hành Đoàn Cơ sở Công ty PTSC Quảng Ngãi, chào mừng năm học mới niên khóa 2018 -2019, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty, vừa qua ngày 25/08/2018, Đoàn thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Cùng em tôi đến trường năm 2018” tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Về phía Lãnh đạo Công ty PTSC Quảng Ngãi có sự tham dự của ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty; ông Hồ Tường Phát – Trưởng phòng HCNS; bà Lê Thị Hải Hậu – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty và đại diện Trưởng các Bộ phận, một số đoàn viên thanh niên của Công ty. Về phía các cơ quan ban ngành huyện đảo Lý Sơn có sự tham dự của đại diện Phòng Giáo dục huyện Lý Sơn, Ban Chỉ huy (BCH) Quân sự, Bí thư huyện đoàn Lý Sơn và các thầy cô giáo, các em học sinh nghèo hiếu học tại các trường THCS An Vĩnh, THCS An Hải và THPT Lý Sơn, huyện Lý Sơn.

Năm học mới sắp bắt đầu, cùng với sự hân hoan, háo hức của các em học sinh chờ đợi đến ngày khai giảng là biết bao lo âu của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết từ sách vở, quần áo, học phí,… cho con em mình được cắp sách đến trường. Nhận thấy đây là trách nhiệm, tinh thần xung kích của Thanh niên cũng như toàn xã hội cùng chung tay, vun đắp vì sự nghiệp “Trồng người”, Ban lãnh đạo Công ty và Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi đã trao tặng 50 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng; 50 ba lô trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường THCS An Vĩnh, THCS An Hải và THPT Lý Sơn, huyện Lý Sơn với tổng giá trị quà tặng là 35 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ nguồn đóng góp của Chương trình “Heo đất cùng em đến trường năm 2018” do toàn thể CBCNV khối Văn phòng Công ty đóng góp và sự hỗ trợ từ phía Công ty PTSC Quảng Ngãi.

Song hành cùng chương trình lần này, Ban Lãnh đạo Công ty PTSC Quảng Ngãi cũng đã trao tặng cho BCH Quân sự huyện Lý Sơn – nơi vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác tuyên truyền, sinh hoạt cộng đồng, văn hóa văn nghệ 02 Tivi 49 inch và 32 inch cùng 02 đàn ghita với tổng giá trị quà tặng là 23 triệu đồng.

Đây là những món quà hết sức thiết thực và nhiều ý nghĩa, là nguồn động viên cho các chiến sĩ, các em học sinh cả về vật chất và tinh thần, giúp các chiến sĩ phát huy hơn nữa trong công tác tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và giúp các em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và đạt được kết quả cao trong năm học mới.