Tin: Kiều Oanh

Ảnh: Thành Luân

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018; thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018); nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống hào hùng của dân tộc đồng thời đẩy mạnh công tác quan tâm đến thế hê thiếu niên, nhi đồng cũng như tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong ngày Tết Trung thu sắp đến; Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi phối hợp với Cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu – ấm áp nghĩa tình năm 2018” trong ngày 16/9/2018 tại xã Trà Hiệp, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là một xã miền núi thuộc tỉnh Quảng Ngãi với gần 100% là dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế xã hội còn rất nhiều khó khăn.

Đến tham dự chương trình có các đại biểu như sau: về phía cơ quan Tỉnh đoàn có sư tham dự của đồng chí Trần Văn Hiệp – Phó Bí thư Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn cùng một số ĐTN trong cơ quan. Về phía Công ty PTSC Quảng Ngãi có đồng chí Hồ Thị Thanh Huyền – Bí thư ĐTN Công ty cùng các đồng chí trong BCH ĐTN và một số ĐVTN trong Công ty. Về phía Ban Lãnh đạo cấp xã Trà Hiệp, huyện Trà Bồng có đồng chí Nguyễn Lê Minh Nhu – Bí thư huyện Đoàn Trà Bồng, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Bí thư Đảng ủy xã Trà Hiệp, đồng chí Hồ Văn Lân – Bí thư Đoàn xã Trà Hiệp, đồng chí Võ Phi Tư – Hiệu trưởng Trường Tiểu học & THCS xã Trà Hiệp cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự tham gia của hơn 200 em học sinh Tiểu học và THCS xã Trà Hiệp.

Trong chương trình này, các em thiếu nhi không những được tham gia các trò chơi vui nhộn mà còn tận hưởng không khí đêm hội trăng rằm đầy màu sắc và hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ảo thuật, múa lân, phá cỗ. Bên cạnh đó, Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng với Cơ quan Tỉnh đoàn đã trao tặng 300 suất quà và quần áo sạch thu gom từ CBCNV của Công ty PTSC Quảng Ngãi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi với tổng giá trị chương trình gần 60.000.000 đồng.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của tổ chức Đoàn đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần mang đến cho các em không khí vui tươi và hương vị ngọt ngào của ngày Tết Trung thu ở nơi núi cao trập trùng đồng thời cũng là dịp động viên, khen thưởng và tạo thêm động lực cho các em cố gắng hơn nữa trong học tập, xứng đáng là những người con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội.