Nhằm động viên khuyến khích tinh thần học tập con em người lao động  toàn Tổng công ty, được sự nhất trí của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Tổng Công ty, trong 3 ngày 14, 15 và 16/8/2018 tại Thành phố Vũng tàu Công doàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam đã tổ chức giao lưu, gặp mặt các cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2014-2015.

Tham gia giao lưu, gặp mặt các cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2014-2015 có 32 cháu là học sinh giỏi, xuất sắc đại diện cho con em của người lao động  đang công tác tại các đơn vị thành viên PTSC trên cả nước về tham dự. Đoàn học sinh giỏi, xuất sắc của PTSC Quảng Ngãi có 6 cháu được tham dự, các cháu là những học sinh giỏi đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thành phố và quốc gia.

IMG_1952
Đoàn học sinh giỏi xuất sắc của Công ty PTSC Quảng Ngãi

Trong lần giao lưu này các cháu đã có dịp gặp gỡ, giao lưu với Lãnh đạo Tổng công ty, với các bạn học sinh giỏi của tất cả các vùng miền trong cả nước. Ông Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã dành những lời tâm tình sâu sắc nhất đến các cháu học sinh: “ Năm 2015 là năm đầu tiên, Công đoàn Tổng Công ty tổ chức lễ tôn vinh, giao lưu các cháu học sinh giỏi xuất sắc năm học 2014-2015. Các cháu là những gương mặt xuất sắc, đại diện cho hơn 3000 học sinh giỏi là con em người lao động của Tổng công ty. Đây là một vinh dự rất lớn của các cháu, các cháu phải cố gắng học tập, cố gắng nhiều hơn nữa, trong tương lai các cháu sẽ là những tài năng chèo lái con thuyền PTSC và phát triển thương hiệu PTSC…”

IMG_1999
Ông Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại buổi lễ
IMG_1994
Các cháu giao lưu tại buổi lễ

Trong ngày 15/8/2015, sau chương trình tham quan Công ty PTSC M&C, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí, PVShipyard, thăm khu chế tạo sản xuất các công trình cơ khí, được thăm quan tàu dịch vụ Cảng hạ lưu và giao lưu nói chuyện Lãnh đạo tại các đơn vị là chương trình lễ tôn vinh rất hoành tráng, với chương trình tọa đàm giao lưu, tuyên dương, khen thưởng cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi xuất sắc. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Phó Ban tuyên giáo Đảng ủy, Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phát biểu:  “Để động viên, khích lệ kịp thời, tạo điều kiện để các cháu thư giãn sau một năm học miệt mài phấn đấu, rèn luyện; Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức Lễ tôn vinh và giao lưu có một ý nghĩa vô cùng lớn, đây là dịp để các cháu có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau, các cháu có thể gặp gỡ các Bác, các Chú là Lãnh đạo Tổng công ty để bày tỏ những nguyện vọng, những ước mơ làm sao tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ các cháu phát triển hơn nữa trên con đường học vấn…Chú tin tưởng rằng, sau lần tôn vinh và giao lưu này các cháu sẽ bước vào năm học mới với nhiều kỳ vọng mới, niềm tin mới về những kết quả và thành tích tốt hơn nữa”.

Một vài hình ảnh về buổi lễ tôn vinh và giao lưu học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2014-2015 tại Thành phố Vũng Tàu:

Tin: Nguyên Trang  

Ảnh: Văn Quyền