Tin & Ảnh: Oanh Kiều

Vừa qua, trong các ngày 08/8 đến 11/8/2017 Công ty PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp với Công ty Cổ phần Bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2017 cho gần 500 CBCNV hiện đang làm việc tại Quảng Ngãi.

Ý thức được tầm quan trọng của chương trình khám sức khỏe cũng như sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, tất cả các CBCNV đã bố trí thời gian, công việc có mặt tại địa điểm khám để tiến hành các bước khám sức khỏe. Trong đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ này, CBCNV sẽ được khám tổng quát như: Mắt, Tai -Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, siêu âm tổng quát, siêu âm vú, xét nghiệm máu, chụp X-Quang phổi, xét nghiệm chức năng gan – thận và đối với CBCNV nữ sẽ được hỗ trợ chẩn đoán các bệnh phụ khoa…

Qua đợt khám này, thông qua kết quả tổng hợp khám cận lâm sàng, lâm sàng và sự tư vấn của Bác sĩ sẽ giúp cho người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ, … Đối với những người đã và đang điều trị bệnh, cũng được các bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn chế độ dinh dưỡng và làm việc hợp lý để sớm đẩy lùi bệnh tật.

Việc khám sức khỏe định kỳ là quy định bắt buộc của Công ty đối với người lao động. Dựa trên kết quả khám định kỳ hàng năm, PTSC Quảng Ngãi sẽ xem xét và sắp xếp lại công việc phù hợp hơn với sức khỏe từng CBCNV, đảm bảo sản xuất, an toàn, hiệu quả. Hoạt động khám bệnh định kỳ là một hoạt động thường niên được Công ty PTSC Quảng Ngãi thực hiện theo quy định của Bộ Y tế nhằm duy trì, đảm bảo sức khỏe của người lao động, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe để đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý, nâng cao chất lượng lao động của từng nhân viên trong Công ty.