Sáng ngày 18/10/2023 tại Hội trường Tỉnh ủy – Quảng Ngãi, Đại diện Ban nữ Công Công đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi tham dự Lễ nhận đỡ đầu trẻ mồ côi năm 2023 do Hiệp hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi phát động, Chương trình “Mẹ đỡ đầu” chính thức phát động vào tháng 10/2021 với mục tiêu kết nối các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu trẻ mồ côi do dịch Covid-19 và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em xoa dịu nỗi đau mất mát khi thiếu đi tình cảm của cha/mẹ, tiếp thêm cho các con nghị lực, có cơ hội đến trường và viết tiếp ước mơ.

          Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện Thường trực Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam, BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh khóa XX, các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu trẻ mồ côi và sự góp mặt của hơn 20 em nhỏ mồ côi cha/mẹ, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

          Tại Chương trình, đại diện BTV Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi đã báo cáo kết quả qua 02 năm thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” của các cấp Hội, trình chiếu phóng sự ngắn những hoạt động của Hội về chăm sóc, nuôi dưỡng các em mồ côi cha/mẹ trong suốt quá trình (2021-2023) và tiếp tục đón nhận sự hỗ trợ, đóng góp từ các cơ quan, doanh nghiệp, tập thể và cá nhân mang lại nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

          Công ty PTSC Quảng Ngãi là một trong những đơn vị tham dự Lễ nhận đỡ đầu cho 02 em học sinh mồ côi và có hoàn cảnh hết sức khó khăn tại xã Ba Ngạc và Ba Tô, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

            Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đoàn kết chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn vơi đi phần nào những khó khăn, những nỗi đau. Đó là truyền thống, đạo lý tốt đẹp cần được lan tỏa trong xã hội với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Tin & Ảnh: Hải Hậu

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.