Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban giám đốc, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC, Ban Nữ Công PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Chào mừng Lễ kỷ niệm, Công đoàn Tổng công ty tổ chức cuộc thi thực hiện video nấu các món ăn gia đình với chủ đề “WE CAN COOK” cho các Đơn vị trong toàn Tổng công ty cùng hướng ứng và tham gia, chương trình đã thu hút đông đảo nữ CBCNV cùng tham gia. Tạo sân chơi bổ ích cho chị, em đam mê ẩm thực và thể hiện tài năng nội trợ của mình qua việc hướng dẫn và thực hiện nấu 01 món ăn từ sơ chế, chế biến đến công đoạn trình bày món ăn.

Ban nữ công PTSC Quảng Ngãi cũng đóng góp cho Chương trình 01 Clip Nấu ăn mang hương vị hết sức đặc trưng “CƠM GÀ XỨ QUẢNG”, với bàn tay khéo léo của các chị, em đã cùng nhau hoàn thành món ăn đầy màu sắc. Cuộc thi đã mang đến không khí vui tươi giúp các chị em tạm quên đi những lo lắng và khó khăn trong cuộc sống, tất cả góp phần làm cho Cuộc thi thêm hào hứng, sôi nổi và hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Cũng trong dịp này, Công đoàn PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, dành tặng những phần quà tuy nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa tinh thần rất đặc biệt cho toàn thể Nữ CBCNV Công ty.

Các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đã khép lại nhưng dư âm tiếng cười vẫn đọng lại trong mỗi CBNV, chương trình mang lại những dấu ấn khó quên và đây cũng là một điểm nhấn cho hoạt động phong trào của Công đoàn Công ty trong những năm tiếp theo.

Tin: Hải Hậu – Ảnh: Thành Luân

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.