[:vi][column width=”1/1″ last=”true” title=”” title_type=”single” animation=”none” implicit=”true”]

DSC_0082 - w350

Sáng 29/01/2012, đồng chí Thái Quốc Hiệp – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PTSC đã đến thăm, chúc Tết CBCNV và người lao động tại PTSC Quảng Ngãi.

Đến thăm công trường Dự án Nhà máy nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất, Đ/c Chủ tịch đã đi thăm từng khu vực sản xuất, chứng kiến không khí lao động khẩn trương của các kỹ sư, công nhân PTSC Quảng Ngãi và các chuyên gia nước ngoài ngay trong những ngày đầu xuân mới. Nhà máy nhiên liệu sinh học Bio-Ethanol Dung Quất (công suất 100.000m3 ethanol/năm) là 1 trong 3 nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học đầu tiên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đến nay dự án đã hoàn thành hơn 99% tiến độ và đang trong giai đoạn vận hành chạy thử. Dự kiến sẽ cho ra dòng sản phẩm đầu tiên chỉ trong vài ngày tới.

Thay mặt cho toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi, Đ/c Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Tổng công ty đã đến thăm chúc Tết, quan tâm giúp đỡ nhiều mặt, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho PTSC Quảng Ngãi phát triển vững chắc và hứa quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị mạnh của Tổng Công ty. Nhân dịp này, Đ/c Phạm Văn Hùng cũng gửi lời chúc đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tổng Công ty một năm mới sức khỏe, ấm no, hạnh phúc và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty ngày càng phát triển, thành công hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

DSC_0096 - w600

[/column][:]