Phát huy truyền thống “Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo – Chuyên nghiệp” của thương hiệu PTSC, PTSC Quảng Ngãi không chỉ hướng đến mục tiêu khẳng định giá trị thương hiệu trong nền công nghiệp Dầu khí mà còn khẳng định thêm bản sắc riêng của mình qua sự “Nhân ái”, các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, sẻ chia với cộng đồng

Nhằm phát huy bản sắc “Nhân ái” đó, Phòng Thương mại của PTSC Quảng Ngãi xây dựng và thực hiện chương trình truyền thống hàng năm mang tên “ÁO ẤM MÙA ĐÔNG”, với hình thức đóng góp, gây quỹ nội bộ, nhằm mục đích đúng như tên gọi, là mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp cho các hộ gia đình, đặc biệt là các trường học – nơi nuôi dưỡng những mầm non của đất nước, ở các vùng xa xôi hẻo lánh, kinh tế còn khó khăn, bằng những chiếc áo ấm, quà bánh, và những phần quà ý nghĩa khác.

Trải qua 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh Covid-19, chương trình “ÁO ẤM MÙA ĐÔNG” đã quay trở lại, vào ngày 09/12/2023, tại địa điểm là Trường Mầm non Ba Điền, thôn Gò Nghênh, xã Ba Điền, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại chương trình, Phòng Thương mại đã tiến hành trao 1 ti vi 43 inch và 1 thảm cỏ nhân tạo (50 m2) cho Trường Mầm non Ba Điền để góp phần cải thiện việc học tập cũng như vui chơi cho các em. Bên cạnh đó, 74 suất quà gồm 1 phần bánh-kẹo-sữa và 1 áo ấm đã được trao cho toàn bộ 74 em nhỏ đang theo học tại trường. Tổng kinh phí các phần quà là hơn 18 triệu đồng. Ngoài ra, Phòng Thương mại còn tiến hành quyên góp quần áo, đồ dùng để chia sẻ cho các phụ huynh, hộ dân của Thôn Gò Nghênh, Xã Ba Điền.

Bắt đầu từ năm 2015, với sự chung sức và đồng lòng của toàn bộ nhân viên, chương trình “Áo ấm mùa đông” của Phòng Thương mại đã đến được không ít địa điểm khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Nụ cười rạng rỡ của các em khi được trao và mặc những chiếc áo ấm mới, niềm vui và sự tri ân của các giáo viên, đại diện chính quyền tại các địa điểm sẽ luôn là động lực để Phòng Thương mại tiếp tục hành trình “Nhân ái” với chương trình truyền thống hết sức ý nghĩa này.

Tin: Cẩm Tú – Ảnh: Thanh Lãm

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.