Vậy là một cái Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa lại đến với tuổi thơ Việt Nam. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp các phố phường cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Với mong muốn tổ chức cho các em thiếu nhi được vui chơi, đón Tết trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích; được sự cho phép của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo công ty, tối ngày 18/09/2012 (nhằm ngày 14/08 AL),  Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình vui Tết trung thu “Đêm Hội Trăng Rằm” năm 2013 cho các em thiếu nhi là con của CBCNV đang làm việc tại công ty.

DSC_3659 - w600x

Đêm hội với những chiếc lồng đèn Ông sao truyền thống lấp lánh trên sân khấu, với những chùm bong bóng lung linh sắc màu hòa cùng tiếng nhạc Trung thu khắp nơi. Các bạn thiếu nhi thật thích thú với sân khấu được chuẩn bị công phu và rực rỡ như là một phần quà của các anh chị Đoàn thanh niên dành cho các em.

Trọng tâm chính của đêm hội là chương trình “Tài năng nhí 2013 PTSC Quảng Ngãi” với 16 tiết mục đăng kí dự thi là những phần thi rất sáng tạo và đầy tài năng của các em trong đêm hội. Chương trình với nhiều thể loại đăng kí như hát, song ca, hát tiếng anh…từ rất nhiều lứa tuổi đã mang lại cho đêm Trung Thu thật nhiều màu sắc.

DSC_3660 - w600

Các em còn được tham gia trò chơi cùng với chị Hằng và chú Cuội, được nhận những phần quà đáng yêu trong suốt chương trình. Đặc biệt, những đôi mắt tròn xoe thích thú khi được tận mắt nhìn những chú Lân dễ thương nhảy múa xung quanh mình.

Các anh chị Đoàn Thanh niên cũng đã khéo léo chuẩn bị một mâm cỗ thật to để các em có thể vui chơi thỏa thích và cùng nhau phá cỗ đón trăng rằm.

Kết thúc đêm hội, các em còn được nhận những phần quà thật ý nghĩa đã được các anh chị chuẩn bị từ trước. Ra về trong tay với thật nhiều quà, những chiếc lồng đèn lấp lánh, đôi mắt rạng ngời của các em như muốn nói với chị Hằng và chú Cuội rằng các em sẽ có một giấc mơ thật đẹp về một xứ sở cổ tích trong đêm Trung thu.

DSC_3652 - w600

DSC_3681 - w600

DSC_3689 - w600

DSC_3698 - w600

DSC_3708 - w600

DSC_3718 - w600

Tin: Tố Uyên – Hình ảnh: Thanh Tùng