Mới đây, PTSC Quảng Ngãi cùng Công ty EGL Waste đã ký kết Hợp đồng đầu tiên về việc “Gia công kết cấu cho hệ thống băng tải, cầu thang và lan can” để cung cấp cho Nhà thầu chính là Công ty Turmec tại Dự án do Công ty Rino làm chủ đầu tư tại Úc.

Công ty EGL Waste là công ty con trực thuộc Tập đoàn EGL – một trong những đối tác đồng hành 5 năm cùng PTSC Quảng Ngãi và là tập đoàn uy tín chuyên cung cấp các giải pháp thân thiện với môi trường để giảm tải lượng khí thải và phát thải trong lĩnh vực Công nghiệp – Năng lượng. Trong đó, EGL Waste là công ty chuyên cung cấp các giải pháp xử lý chất thải.

Được biết, Công ty EGL Waste và Công ty Turmec có mối quan hệ song phương khi ký kết Thỏa thuận đại lý độc quyền trong việc cung cấp các giải pháp tái chế hàng đầu tại Úc. Công ty Turmec là chuyên gia về các giải pháp tái chế cho ngành công nghiệp chất thải toàn cầu, cung cấp các hệ thống riêng cho phép khách hàng thu hồi nguyên liệu thô từ chất thải, giảm việc chôn lấp rác thải và đẩy nhanh và chuyển sang nền kinh tế tuần hoàn.

Rino được thành lập bởi Queensland Recycling Technologies (QRT), một liên doanh giữa Alceon Queensland và Brisbane Recycling Consortium (BRC), thông qua việc mua các tài sản kinh doanh tái chế từ một công ty hiện có trụ sở tại Eagle Farm. Nhờ đó, Rino đã tạo ra dấu ấn quan trọng để phục vụ thị trường Brisbane với hai trạm trung chuyển tái chế chất thải thương mại tại trụ sở Pinkenba (trụ sở chính của Rino) và một mỏ khai thác cát sông tại Waterford. Rino đã đứng đầu trong lĩnh vực tái chế với mục tiêu tạo ra 1 công nghệ tái chế hiện đại và nhà máy xử lý, phục hồi tài nguyên ngay trước khu trung tâm của Brisbane (Úc).

(Sản phẩm tái chế của Rino – Nguồn từ Website: rinorecycling.com)
(Nguồn: “Paul Gaskett from EGL or Turmec”)

PTSC Quảng Ngãi đã trải qua thời gian dài, xây dựng cho mình văn hoá doanh nghiệp vững mạnh, từng bước quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty ra thị trường quốc tế. Vì thế, PTSC Quảng Ngãi đã từng bước chứng minh được năng lực, xây dựng sự tin tưởng với các đối tác và khách hàng trong việc đem đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất. Chặng đường 05 năm đồng hành cùng các công ty con của Tập đoàn EGL là cả quá trình nỗ lực tìm kiếm, nắm bắt mong muốn và nhu cầu thực tế của khách hàng. Từ đó, thiết lập mối quan hệ song phương, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi nhận được thành quả do PTSC Quảng Ngãi tạo ra. Chính vì thế, nhận được sự tin tưởng của EGL Waste, PTSC Quảng Ngãi đã ký kết hợp đồng về việc cung cấp “Kết cấu cho hệ thống băng tải, cầu thang và lan can”. Đây là dự án với khối lượng gần 500 tấn, 100% vật tư theo tiêu chuẩn Châu Âu và được gia công chế tạo bởi lực lượng lao động lành nghề của PTSC Quảng Ngãi. Dự án đã chính thức được khởi động từ tháng 07/2022 để bắt đầu triển khai công tác thiết kế, mua sắm và gia công nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng bắt đầu từ tháng 10/2022 cho đến lô hàng cuối cùng được giao tới Pinkenba, Queensland, Úc cho chủ đầu tư – Công ty Rino dự kiến vào tháng 3/2023.

Có thể nói, đây là bước đầu mở ra quan hệ đối tác giữa PTSC Quảng Ngãi và EGL Waste. Hy vọng trong thời gian sắp tới, hai bên có thể đưa mối quan hệ đối tác chiến lược lên tầm cao mới, hợp tác thêm nhiều dự án mới.

Tin: Như Quỳnh

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.