Ngày 24/06/2022 vừa qua, PTSC Quảng Ngãi vinh dự được chào đón Ông Prashant Patel – Quản lý Thầu phụ và công tác Mua sắm lớn của GE Power – Ấn Độ cùng với Ông Ivan Ognjanovic – Lãnh đạo nguồn cung ứng chiến lược cho Hệ thống HRSG và BOP của GE Power – Thụy Sĩ đến thăm và làm việc với Xưởng Cơ khí của PTSC Quảng Ngãi tại Khu kinh tế Dung Quất, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Đây không chỉ là chuyến thăm hỏi mà còn là chuyến khảo sát đánh giá thực tế cơ sở vật chất và năng lực của PTSC Quảng Ngãi trong công tác gia công, chế tạo chuỗi sản phẩm gắn liền với GE Global. Hai bên chia sẽ những kinh nghiệm & bài học đối với công tác quản lý, kiểm soát rủi ro trên cơ sở các đơn hàng đã và đang triển khai, cũng như trao đổi cởi mở về những kế hoạch và cơ hội tăng cường hợp tác trong tương lai.

Đại diện GE ghé thăm Xưởng Cơ khí PTSC Quảng Ngãi
Đại diện GE và đại diện PTSC Quảng Ngãi bên cạnh hệ thống Load test

Được biết, hiện tại ông Prashant Patel cùng nhóm cộng sự đang thực hiện chiến dịch bảo vệ môi trường có tên “The Green Protector”, với sứ mệnh chung tay góp phần tạo ra một môi trường xanh tươi, tuyên truyền và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường của GE và các Đối tác, Nhà cung cấp, Nhà thầu phụ. Hiểu được ý nghĩa sâu sắc này, PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng bằng hành động chung tay trồng cây cùng đại diện GE tại khuôn viên Xưởng Cơ Khí của PTSC Quảng Ngãi.

PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng phong trào trồng cây
PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng trồng cây tại Xưởng Cơ khí

Thông điệp này thực sự rất có ý nghĩa không chỉ với PTSC Quảng Ngãi nói riêng mà còn với những người bảo vệ môi trường như ông Prashant Patel và nhóm cộng sự tại GE nói chung. Hy vọng với hành động thiết thực này sẽ góp phần tạo ra cảnh quan xanh và giúp nhân viên ở Xưởng cơ khí có một bầu không khí trong, sạch đẹp hơn. PTSC Quảng Ngãi hi vọng hai bên sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, hợp tác cùng GE nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Bài viết & Hình ảnh: Như Quỳnh

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.